Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

hạ gò má có ảnh hưởng gì không ?

Câu hỏi:
Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, tôi tên Kim Yến, trước đây tôi từng trải qua 2 mối tình nhưng đều thất bại chỉ vì tôi có đôi gò má cao nên gia đình người yêu thường không ưng ý tôi cho lắm. Điều này khiến tôi ngày càng trở nên tự ti hơn. Tôi muốn đến JW để hạ thấp gò má xuống, giúp khuôn mặt cân đối hơn và “cải mệnh” cho bản thân mình. Trung tâm cho tôi hỏi hạ gò má có ảnh hưởng gì không?
(Kim Yến, Nha Trang – Khánh Hòa)
Thẩm mỹ viện JW trả lời câu hỏi
Bạn Kim Yến thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi hạ gò má có ảnh hưởng gì không đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Phụ nữ có gò má cao từ xưa đến nay vẫn không được lòng các bậc trưởng bối trong gia đình bởi họ luôn quan niệm: phụ nữ gò má cao có tướng “khắc phu”, vì điều này mà không ít chị em gái mãi lận đận, trắc trở trong chuyện tình duyên, hôn nhân.
Gò má cao là một khuyết điểm mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng e ngại mắc phải,

e43dDonglea202jpg1363490365.jpg

Hạ gò má có ảnh hưởng gì không – Ảnh minh họa

tuy nhiên, với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ như ngày nay thì việc giúp bạn hạ thấp đôi gò má cao xuống cũng không còn khó khăn, nặng nề nữa. Phẫu thuật hạ gò má được các chuyên gia đánh giá là kỹ thuật khá an toàn, nhanh chóng, chỉ sau 1 – 2 giờ đồng hồ là bạn đã có khuôn mặt cân đối, hài hòa hơn rồi.



>>> Xem thêm: nâng gò má | phẫu thuật hàm móm



Quy trình phẫu thuật hạ gò má như sau:

Bước 1: Thăm khám, tư vấn
Đây là một bước quan trọng khi bạn được khám với bác sĩ phẫu thuật cho bạn. Sau khi kiểm tra thực sự xương gò má của bạn có cần phẫu thuật hạ thấp hay không từ đó bác sĩ sẽ nêu lên quy trình và nói cho bạn biết nên hạ bao nhiêu là tốt nhất.
Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát

hagoma.jpg

Bạn sẽ được kiểm tra xét nghiệm tổng quát trước khi tiến hành phẫu thuật hạ gò má cao để chắc chắn rằng bạn đủ điều kiện sức khỏe.
Bước 3: Tiến hành phẫu thuật hạ gò má
Bác sĩ rạch đường mổ trong miệng bóc tách khoang trống nhờ dụng cụ nội soi sau đó thực hiện kỹ thuật L shaflt tiên tiến nhất hiện nay cho cung má trong và phối hợp hạ cung má ngoài nếu cần thiết, ngay lập tức gò má sẽ thấp xuống và đẹp đúng tỉ lệ chuẩn.
Bước 4: Bạn nghỉ lại 1 đêm tại bệnh viện.
Bước 5: Tái khám đúng lịch



>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: hạ gò má có ảnh hưởng gì không
 
Top