Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tân Á Đại Thành | Bình Nước Nóng, Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời

n_number1vn

Junior Member
Tập Đoàn Tân Á Đại Thành chuyên sản xuất và cung cấp: Bình Nước Nóng, Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời, Bồn nước và các sản phẩm:

- Bồn nước Inox.
- Bình nước nóng Trực tiếp.
- Máy nước nóng Năng lượng mặt trời.
- Sen vòi.
- Chậu rửa.
- Sơn trang trí.

Thư ngỏ Tổng Giám Đốc

Kính gửi Quý khách hàng


Thay mặt toàn thể Ban Giám đốc cũng như cán bộ công nhân viên của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, tôi xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới an khang, thịnh vượng.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành là tập đoàn đa ngành đa nghề, sản xuất và kinh doanh nhiều mặt hàng trong lĩnh vực kim khí gia dụng. Trải qua 18 năm xây dựng và phát triển, cùng với đội ngũ cán bộ có trình độ, lực lượng công nhân lành nghề và trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã mở rộng và khẳng định được chất lượng các sản phẩm của công ty. Ngoài các sản phẩm đã làm nên thương hiệu của tập đoàn như bồn nước inox, bồn nước bằng nhựa, bình nóng lạnh trực tiếp, gián tiếp, bình nước nóng năng lượng mặt trời…chúng tôi đã đầu tư nghiên cứu và đưa ra thị trường thêm dòng sản phẩm sơn nội ngoại thất mang nhãn hiệu Ipaint và Suki. Đây là dòng sản phẩm có chất lượng và tính thẩm mĩ cao, chúng tôi kì vọng đây sẽ là dòng sản phẩm thay thế cho các sản phẩm nhập khẩu cùng loại.

Tự hào là tập đoàn sản xuất bồn nước lớn nhất Việt Nam, bên cạnh việc mở rộng đầu tư nghiên cứu sản xuất các sản phẩm mới, Tập đoàn Tân Á Đại Thành còn liên tục đầu tư mở rộng phạm vi sản xuất, đầu tư mở rộng thêm nhà máy, chi nhánh mới. Cho đến năm 2010, Tập đoàn đã có 06 nhà máy lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh, Củ Chi, Đà Nẵng, Hà Nội, Hưng Yên và Viên Chăn, Lào cùng với hàng trăm chi nhánh trên toàn quốc.

Tiếp nối những thành công nêu trên, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã vinh dự nhận được Huân chương lao động do Chủ tịch nước trao tặng vào tháng 12 năm 2009 và đón nhận bằng khen của thủ tướng chính phủ tháng 10 năm 2010 . Vinh dự này một lần nữa khẳng định thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm của Tập đoàn đồng thời cũng là tiền đề để tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên công ty tiếp tục phấn đấu trong năm 2011 sắp tới.

Với những kết quả đã đạt được và quyết tâm không ngừng phấn đấu, chúng tôi tự tin chắc chắn rằng mình có đủ nguồn lực và khả năng cung cấp các sản phẩm với chất lượng cao, giá cả cạnh tranh tới Quý khách hàng.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành một lần nữa xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng đến những sản phẩm của chúng tôi và hy vọng được trở thành đối tác uy tín tin cậy của Quý khách hàng.

Trân trọng cám ơn !

TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH

Trụ sở Hà Nội: Số 4 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Tel: +84.43.6435566 Fax: +84.43.7321668 - Email: [email protected]

Trụ sở TP.HCM: 416 - 418 - 420 Lý Thường Kiệt, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Tel: +84.83.8642368 Fax: +84.83.9714338 - Email: [email protected]

http://tanadaithanh.net/

Xem nhanh: Giới thiệu, Nhà máy, Đơn vị thành viên, Khách hàng, Cơ hội hợp tác, Lịch sử phát triển, Tầm nhìn sứ mệnh, Cam kết khách hàng, Đơn vị thành viên
.
 
Top