Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sữa tắm tốt nhất dành cho da khô mùa lạnh

Làn da khô do da thiếu lipid và chất béo ở bề mặt, da khô khiến các mô liên kết da không bền chặt, dễ bị đứt gãy, nứt nẻ da xảy ra hiện tượng bong tróc, da kém mịn màng.


Vào mùa đông, thời tiết thường lạnh, độ ẩm không khí thấp, hanh khô kéo dài khiến da khô và nứt nẻ vì mất nước. Chính vì vậy cần chăm sóc da khô bằng các loại kem dưỡng da, sữa tắm để giữ ẩm và cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho làn da.


Nhiệt độ nước quá nóng cũng là một nguyên nhân làm khô da. Vào mùa lạnh, tắm với sữa tắm tốt nhất ở nhiệt độ nước ấm ở mức 24-29 độ là tốt nhất. Nếu có làn da khô, chúng ta nên tập thói quen tắm nước lạnh. Nước lạnh làm lỗ chân lông se khít, giảm sự thoát hơi nước từ đó da giữ ẩm tốt hơn.


h1-cham-soc-da-kho.jpg


Bên cạnh việc sử dụng mỹ phẩm, một nguyên tắc chăm sóc da dù mùa lạnh hay mùa nóng mà ban cần lưu ý, đó là luôn uống đủ nước. Mỗi ngày uống ít nhất 2 lít nước sẽ giúp da thải độc, khỏe mạnh tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Sữa tắm nào dành cho da khô


Sử dụng sữa tắm tốt và thơm lâu để chăm sóc da khô là việc cần thiết vì sữa tắm giúp da cuốn trôi đi bụi bẩn, tế bào chết bên ngoài và thúc đẩy sản sinh tế bào mới. Sữa tắm cũng giúp cơ thể thư giãn tăng cường độ mềm mại giảm nứt nẻ trong mùa lạnh.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa tắm được quảng cáo là dưỡng ẩm, làm trắng, dưỡng da mềm mịn nhưng đa số đều làm căng rít da hoặc để lại nhờn quá nhiều gây khó chịu cho người sử dụng.


Để cải thiện và giúp bạn tìm ra loại sữa tắm dành cho da khô tốt nhất giới chuyên gia chúng tôi bạn nên sử dụng những loại sữa tắm dưỡng ẩm chuyên sâu, chiết xuất từ thiên nhiên hoặc được bổ sung vitamin để chăm sóc làn da khô mùa lạnh.


mang-lai-cam-giac-thu-gian-h3.jpg


Sữa tắm bổ sung vitamin dưỡng ẩm cho da khô.


Sữa tắm có chiết xuất từ thiên nhiên, thành phần từ hoa hồng, cam thảo, giàu vitamin E-B-C có khả năng loại bỏ tế bào chết, len lỏi làm mềm các mô da, dưỡng âm, thúc đẩy liên kết giúp da luôn mềm mại.


Lượng Vitamin bao phủ khắp bề mặt da giúp da được nuôi dưỡng chuyên sâu. Sữa tắm chiết xuất thiên nhiên giúp cung cấp năng lượng tươi mới cho làn da, giúp da khỏe mạnh trong mùa lạnh. Cuối ngày sử dụng một lượng sữa tắm sẽ giúp bạn thư giãn khắp cơ thể, tăng cường thư thái.
 
Top