Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chữa răng hàm hô bằng phẫu thuật có được không ?

Hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi bị răng hàm hô và muốn chữa răng hàm hô bằng phẫu thuật. Tuy nhiên, do không nắm rõ thông tin lắm nên tôi muốn hỏi bác sĩ chữa răng hàm hô bằng phẫu thuật có được không hay phải niềng răng. Tôi xin cảm ơn! (Mạnh Hùng)


>>> Xem thêm: phương pháp phẫu thuật hàm hô an toàn hiện nay



Trả lời:
Chào Mạnh Hùng, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc trên, chúng tôi xin giải đáp như sau.
Chữa răng hàm hô bằng phẫu thuật có được không?

Răng hàm hô là tình trạng hô do hàm, khi xương hàm trên phát triển quá mức so với hàm dưới. Ngoài ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ, răng hàm hô còn gây lệch khớp cắn, là nguyên nhân dẫn đến các bệnh lý như: đau nửa đầu, đau thái dương hàm, lệch khớp cắn, đau dạ dày… Vậy chữa răng hàm hô bằng phẫu thuật có được không?

nam-gyu-ri_1427485021_af_org.jpg


Theo các chuyên gia thẩm mỹ nếu là hô do hàm, phẫu thuật là phương pháp tối ưu và duy nhất giúp khắc phục. Chữa răng hàm hô bằng phẫu thuật là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ thực hiện một đường rạch nhỏ trong khoang miệng, cắt và đẩy lùi hàm trên về sau, giúp khuôn hàm cân xứng và cải thiện tình trạng răng hàm hô.
Chữa răng hàm hô bằng phẫu thuật tiến hành trong khoảng 90 phút và cho hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn, không chỉ khuôn hàm đẹp hơn, cân xứng hơn mà khớp cắn cũng được cải thiện, giúp ăn nhai ngon miệng hơn.>>> phẫu thuật hàm móm bằng công nghệ BSSO

nguyenthiluyen_hamho2ham-1.jpg

Chữa răng hàm hô bằng phẫu thuật là cách duy nhất nếu hô do hàm.

Chữa răng hàm hô bằng phẫu thuật tại bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc
bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại ứng dụng mô hình bệnh viện nha khoa Việt Nam. Chữa răng hàm hô bằng phẫu thuật tại bệnh viện mang lại những ưu điểm vượt trội như:
– Thẩm mỹ cao chỉ sau một lần thực hiện và kết quả được duy trì vĩnh viễn.
– Sử dụng máy cắt xương hiện đại nên cắt gọt xương hàm nhanh chóng, không sang chấn, không tạo bột xương, không có tình trạng nhiễm trùng.
– Có phần mềm phân tích khuôn mặt Vceph nên quá trình phẫu thuật diễn ra chuẩn xác và an toàn tối đa.
– Yếu tố vô trùng được đảm bảo tối đa vì bệnh viện thẩm mỹ trang bị máy phun sương Anios giúp vô trùng không khí phòng mổ và xử lý dụng cụ phẫu thuật theo quy trình khép kín.
 
Top