Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng đặt tượng điêu khắc phật Quan Âm bằng đá trong nhà

huutuan2015

Senior Member
Quan Âm là vị Bồ Tát được nhiều người kính ngưỡng và tôn thờ, Phật Quan Âm là đại diện của từ bi, điều thiện và những điều tốt đẹp. Hiện nay, tượng Quan Âm bằng đá rất được nhiều người thờ phụng trong nhà với một niềm tin là được bảo hộ bình an và phước lành. Tuy vậy, khi thỉnh tượng Phật Bà về thờ trong nhà, gia chủ cần chú ý đến phương hướng và cách bày trí tượng phật cho phù hợp.


tuong-phat-da.jpg


Tượng Quan Âm bằng đá nên được đặt ở bàn thờ Phật hoặc giữa phòng chính, phương hướng của hung tinh – sát tinh – các vận thủy không tốt. Bàn thờ Phật Bà phải là nơi tôn nghiêm, đủ rộng và thường xuyên giữ vệ sinh sạch sẽ, không nên đặt tượng Phật bà nơi tăm tối, ô uế vì đây là điều bất kính sẽ không tốt cho gia chủ. Đặc biệt, gia chủ tuyệt đối không được đặt tượng phật đá Quan Âm cùng các vị Phật khác vì đây là điều không tốt, sẽ không may mắn về sau.




t%C6%B0%C6%A1ng-quan-am-bang-da.jpg


Trong thế giới tâm linh Phật giáo, Quan Âm là vị Bồ Tát của sự công bằng, cứu độ chúng sinh và mang phước lành đến cho những người có tâm lành hướng thiện. Khi thờ cúng tượng Quan Âm bằng đá tại nhà, gia chủ cần tuân thủ theo đúng những nguyên tắc thờ cúng cơ bản. Có như vậy, gia chủ mới thể hiện được lòng thành kính và nhận được sự phù hộ tốt nhất từ vị Bồ Tát này.
 
Top