Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sản phẩm băng dính ứng dụng của nam châm dẻo

toan102

Junior Member
Băng dán nam châm là một dạng sản phẩm của nam châm dẻo, nam châm cao su. Nó được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Chúng tôi sẽ giới thiệu các công dụng của băng dán nam châm đến bạn đọc.

- Cố định các vật dụng, dụng cụ trong khu vực nhà bếp. Bạn có thể sử dụng những miếng băng dính nam châm để cố định dao, kéo vật dụng kim loại lên tường. Hay dùng băng dính nam châm để gắn những cái thanh sắt nhỏ lên tủ kệ, sau đó bỏ các lọ gia vị vào để chúng không còn nằm lộn xộn gây nhầm lẫn. Nhà bếp của bạn trong sẽ gọn gàng ngăn nắp hơn nhiều.
- Dán tranh ảnh lên tường hay các mặt phẳng đứng. Thông thường chúng ta hay sử dụng những cái móc treo, bắt vít hay băng dính để dán treo nhưng bức hình, tranh, ảnh lên tường hay những vị trí bạn muốn. Tuy nhiên làm như vậy thì bức tường nhà bạn có thể sẽ hư hỏng, xấu đi bới những lỗ khoan, vết hằn dính của băng dính thông thường. Với băng dính nam châm, bạn có thể dán tranh ảnh của mình lên mà không sợ làm xấu bức tường khi cất chúng xuống, nó có thể dán trên các mặt phẳng và được kết nối bằng từ tính.
- Băng dán nam châm còn được dùng để sắp xếp trang sức. Để tránh tình trang trang sức bị móc vào nhau khi cất giữ chung, bán nên dàn băng dính nam châm lên một tấm bảng, sau đó treo trang sức của bạn tách riêng ra theo phân loại. Làm như vậy trong gọn gàng lại dể sử dụng khi cần.
- Dùng băng dán nam châm để làm các vật dụng handmade, giúp bạn thể hiện đọ khéo léo, óc sáng tạo nghệ thuật của mình như những bảng note ghi chú, hay những miếng ghim thông điếp ghi lời nhắn nhủ…
 
Top