Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật hàm vẩu kỹ thuật BSSO như thế nào?

Hàm vẩu là tình trạng xương hàm dưới phát triển quá mức so với xương hàm trên, gây tình trạng mất cân xứng khuôn hàm, ảnh hưởng lớn đến yếu tố thẩm mỹ. Hàm vẩu còn gây lệch khớp cắn, ảnh hưởng đến ăn nhai và kéo theo các bệnh lý có liên quan như: viêm đau khớp thái dương, đau nửa đầu …Vì vậy, phẫu thuật hàm vẩu là rất cần thiết để giúp khách hàng cải thiện khuyết điểm móm, có hàm răng đẹp và khỏe mạnh hơn.


>>> Xem thêm: phẫu thuật hàm móm an toàn nhất


Phẫu thuật hàm vẩu kỹ thuật BSSO như thế nào?

Phẫu thuật hàm vẩu kỹ thuật BSSO được coi là giải pháp tối ưu và duy nhất hiện nay giúp khắc phục tình trạng hàm vẩu. Phương pháp này hiện mang lại rất nhiều ưu điểm như: Khắc phục triệt để khuyết điểm vẩu do hàm, giúp khuôn hàm cân đối, cải thiện khớp cắn, thực hiện nhanh và an toàn…
hinh-ho-mom-151.jpg

Thực hiện phẫu thuật hàm hô vẩu dưới kỹ thuật BSSO, bác sĩ sẽ tiến hành rạch đường mổ trong khoang miệng ở hàm dưới, lật vạt và bóc tách xương, sau đó sử dụng máy cắt xương siêu âm hiện đại cắt xương theo hình chữ Z rồi đẩy lùi hàm về sau, cắt phần xương dư ở phía sau và cố định lại bằng nẹp ốc, bước cuối cùng là khâu niêm mạc lại.


Quy trình phẫu thuật hàm vẩu tại thẩm mỹ hàn quốc

Bước 1: Chụp phim X Quang kỹ thuật số 3D Cone beam CT

Bạn sẽ được chụp phim X Quang 3D Conebeam CT ngay tại thẩm mỹ, mà bạn không cần phải đi nơi khác. Dữ liệu phim từ máy X Quang 3D là điều kiện tối thiểu bắt buộc để khảo sát cấu trúc xương hàm. Phẫu thuật hàm vẩu có yêu cầu cao về tính an toàn bởi vì vùng xương cằm tập trung rất nhiều dây thần kinh.

Bước 2: Phân tích cấu trúc xương hàm bằng phần mềm OMS của Mỹ
Kết quả phim chụp sẽ được chuyển sang phần mềm chuyên dụng hàm mặt OMS phân tích. Đây là phần mềm dùng để đo đạc một cách chính xác cấu trúc xương, cần cắt đi bao nhiêu xương và vị trí dây thần kinh. Thiết bị công nghệ cao này giúp bác sĩ thành lập phác đồ điều trị chuẩn xác đến từng milimet, mang tính chính xác và khoa học cao. Không còn tình trạng điều trị theo cảm tính và ước lượng như ở những trung tâm kém chất lượng khác.
pt-ham-ho-6.jpg

Bước 3: Vệ sinh răng miệng
Duy nhất ở thẩm mỹ viện hàn quốc tại Việt Nam có quy trình khép kín trong điều trị phẫu thuật hàm vẩu. Từ hệ thống phòng nha khoa vô trùng, cho đến phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trước khi tiến hành phẫu thuật hàm vẩu bạn sẽ được bác sĩ điều trị nha khoa thật kỹ càng, loại bỏ các nguy cơ có thể gây hại khi thực hiện phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật hàm vẩu

Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ phải thực hiện các xét nghiệm cơ bản để đảm bảo cơ thể khỏe mạnh, đủ điều kiện phẫu thuật.
Ca phẫu thuật hàm vẩu sẽ được thực hiện trong phòng mổ được vô trùng hoàn toàn. Việc trang bị hệ thống máy gây mê hiện đại, hệ thống máy monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn, giúp bác sĩ theo dõi được ca phẫu thường xuyên. Ngoài ra, hệ thống áp lực dương và máy tiệt trùng không khí Anios giúp phòng phẫu thuật luôn trong tình trạng vô trùng và không bị lây nhiễm chéo.

Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

Sau khi thực hiện phẫu thuật khách hàng sẽ được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu để được theo dõi thường xuyên. Đội ngũ điều dưỡng Care24 luôn phục vụ chu đáo 24/24 mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Tại bệnh viện có hệ thống phòng nghỉ dưỡng tiện nghi và sang trọng. Đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và an toàn như ở nhà của mình.
 
Top