Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nên chọn gì cho trẻ chơi tại nhà trong dịp Tết?

hoapham

Member
Dịp Tết các bé không phải đến trường nên trẻ rất cần có những hoạt động phù hợp để con luôn vui khỏe trong suốt dịp nghỉ lễ.


34935bb0eb2e0b622ad973010a7fed74.jpg



Xe lắc cho bé chơi trò chơi hoạt động để bé khỏe mạnh hơn



Nếu như thời tiết đẹp, ổn định có thể chọn chiếc xe lắc cho bé vui chơi ngoài trời để con tăng cường hệ vận động, luôn luôn được vui khỏe. Có được phương tiện vui chơi thích hợp trẻ sẽ có được nhiều niềm vui, có được cơ hội tìm hiểu không khí ngày Tết, bé được nhìn ngắm thiên nhiên nhiều hơn. Trẻ không được đi học nên sẽ cảm thấy cần có những thư thích hợp để chơi nhất là bé cần có thêm bạn để vui chơi. Đừng ngại cho bé chơi với các bạn cho dù con có lấm bẩn bởi chỉ khi được vui chơi cùng với bạn bè trẻ mới cảm nhận hết được niềm vui, không thấy chán khi bố mẹ tất bật chuẩn bị đón Tết còn bé thì nghỉ học ở nhà.


Những món đồ chơi trong nhà nếu như nhà bé không có sân chơi, xung quanh nhà có ít bạn chơi và thời tiết cấu bé không ra ngoài trời được thì nhà bóng cho bé có thể kết hớp goal bóng rổ, những trò chơi với bóng sẽ rất thích thú. Bé có thể chơi các trò như ném bóng vào rổ, dán lên bóng các chữ cái, chữ số để trẻ tìm, tính toán, đừng quên những kí tự như cộng trừ nhân chia, các dấu sắc hỏi ngã nặng, bé tự chơi trò ghép chữ với những quả bóng nhiều màu sắc cũng rất thú vị đấy ạ. Trẻ có trò chơi thích hợp để chơi sẽ không cảm thấy nhàm chán hay tìm đến các trò chơi nguy hiểm để chơi.


4ee145e1e4d3d0a076e97de6e945d689.jpg



Nhà bóng cho bé vui chơi tốt hơn cho bé



Những ngày nghỉ của con sẽ trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều, con cũng có cơ hội được nâng cao kiến thức, được học các phép tính, được học chữ, càng chơi nhiều càng giúp trẻ thông minh, nếu như có các anh chị cùng chơi con sẽ có cơ hội được chơi, được học hỏi từ chính anh chị của mình những cách chơi mới vui hơn tăng thêm tình cảm anh chị em, có thể canh chừng lẫn nhau khi bố mẹ bận việc.


Chỉ với một chút sáng tạo là bé đã có rất nhiều trò chơi thú vị từ chính những món đồ chơi ngày thường mà trẻ vân được chơi. Nếu muốn bé vui chơi an toàn đừng bỏ qua những món đồ chơi trẻ em cao cấp bởi chúng được nghiên cứu tâm lý trẻ em, nghiên cứu đặc điểm phát triển của từng lứa tuổi nên sẽ an toàn và hiệu quả hơn nếu mẹ mua cho bé sử dụng trong những ngày nghỉ.
 
Top