Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua giày da nam xịn ở đâu bạn có thể an tâm

Duyetkaka

Member
Mua giày da nam xịn ở đâu là câu hỏi mà không phải người nào cũng biết câu trả lời là gì. Ai cũng muốn sắm những đôi giày da nam chất lượng tốt. Nhưng giày xịn là như thế nào?
Không ít người nói, giày xịn là giày chính hãng, hàng xách tay, hoặc hàng có giá thật đắt!
Đúng, nhưng mà chưa đủ. Giày xịn phải là đôi có chất lượng tốt, thể hiện đúng lối phong cách của người đeo, chất lượng phải xứng đáng với số tiền bỏ ra để mua chúng.
mua giày da nam xịn ở đâu mọi người cũng phải dựa vào điều đó. Ngoài một số shop hàng hiệu như Gucci, Dr Martens, Testoni, v.v…; cũng có các shop giày Việt Nam chuyên giày tự đóng xịn – đáp ứng đầy đủ những tiêu chí ở trên.
Dưới đây là một số shop trả lời thỏa đáng cho lo lắng mua giày da nam xịn ở đâu.
mua-giay-da-nam-xin-o-dau-2-1.jpg

1. Giày 99
Nên mua giày da nam ở đâu trong lúc bạn thích các loại giày Ý tinh tế và trau chuốt từng chút một?
Câu trả lời là Giày 99.
Có rất ít nơi tự đóng được giày chuẩn dáng truyền thống như tại đây. Các mẫu Oxford, Derby, Brouges, v.v… đều được lên với form chuẩn từ trước, chất da bóng tương đối mượt mà. Ngoài ra, cửa hàng còn có những dòng giày handmade và dịch vụ đóng giày theo yêu cầu của người mua hàng. Tầm giá loại giày có sẵn là tầm dưới 3 triệu/đôi. Còn giá giày handmade tầm từ 300 USD (tương đương với khoảng 6 triệu/đôi) trở lên.
Giày 99 có dịch vụ thanh toán khi nhận hàng, cho phép đổi trả trong 7 ngày. Mặc dù vậy, họ không công bố rõ chế độ bảo hành của mình.

mua-giay-da-nam-xin-o-dau-3-1.jpg


>>>Tham khảo thêm bài viết: mua giày da nam dưới 2 triệu
2. MenZ
Bạn là người thích thể hiện cá tính riêng, ưa thích phiêu lưu mạo hiểm, thì mua giày da nam xịn ở đâu mới hợp? Hãy đến MenZ thôi!
Trên đây, bạn sẽ hoàn toàn ấn tượng và thích thú trước các mẫu giày phong cách bụi bặm, phóng khoáng. Được đầu tư công phu nhất là chất liệu. Khác hoàn toàn với địa chỉ khác, họ sử dụng da sơn bóng, MenZ tìm chất liệu chủ đạo là loại da nubuck và da bò nhuộm. Chúng vô cùng mềm, dai và giữ màu tươi lâu một cách tự nhiên. Đế của giày làm từ cao su cao cấp, được khâu bằng chỉ chịu lực vào thân giày. Đế này có ưu điểm là chống trơn trượt tốt, ngăn cách giữa phần thân giày da với các vũng nước trong lúc trời mưa.
MenZ cũng là 1 câu trả lời lý tưởng cho câu hỏi “nên mua giày da nam ở đâu có dịch vụ bảo hành tốt”. Mỗi đôi giày trên menZ đều được nhận rất nhiều khuyến mãi:
Miễn phí đổi trả trong vòng 30 ngày ( chưa qua sử dụng)
Miến phí làm mới da xuyên suốt thời gian dùng
Bảo hành 3 năm đối với da và 2 năm đối với phụ kiện.
Với mọi vấn đề thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline 0969 866 678 hay truy cập vào website: http://menz.vn để được tư vấn thêm.
MenZ – Da Thật, Men Thật.
 
Top