Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật hàm hô kết hợp với chữa cười hở lợi được không ?

Hỏi:
Chào bác sĩ, Em năm nay 22 tuổi, bị hô nhẹ và bị cười hở lợi nên mỗi lần cười rất xấu. Nay em định đi thẩm mỹ nhưng không biết phẫu thuật hàm hô kết hợp chữa cười hở lợi được không? Bác sĩ tư vấn giúp em. (Lê Hồng – Quảng Ngãi)
Trả lời

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi.về thắc mắc của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:


Phẫu thuật hàm hô kết hợp chữa cười hở lợi được không?


[*]Nguyên nhân khiến cười hở lợi: Lợi phát triển mạnh, do tác động của một số thuốc, xương ổ răng quá dày, trương lực cơ vòng môi lớn làm môi nâng quá cao khi cười…
[*]Nguyên nhân hàm hô do sự phát triển quá mức của xương hàm trên gây nên. Thông thường do yếu tố di truyền nhưng cũng có khi tới từ những thói quen xấu từ thuở ấu thơ như cắn đồ cứng, đẩy lưỡi…

hinh-ho-mom-151.jpg

Hô và cười hở lợi là 2 vấn đề này có mối quan hệ mật thiết với nhau vì cùng do xương hàm trên đưa về trước theo khuynh hướng xuống dưới quá mức. Hiện tại, ngành khoa học thẩm mỹ tiên tiến đã cho ra đời phương pháp phẫu thuật cười hở lợi kết hợp chỉnh hàm hô với kết quả chắc chắn lại vô cùng an toàn, giúp bạn an tâm làm đẹp.

Phương pháp phẫu thuật cười hở lợi kết hợp chỉnh hàm hô như thế nào?

Nhiều trường hợp hở lợi mà nguyên nhân do hàm hô hoặc vừa hở lợi vừa hô hàm thì các phương pháp chữa lợi bình thường không giải quyết được.
Tại thẩm mỹ viện hàn quốc, trong số những cách điều trị phẫu thuật hàm hô và cười hở lợi từ trước đến nay, giải pháp phẫu thuật được coi là phương pháp tiên tiến nhất với rất nhiều ưu điểm. Căn cứ vào kết quả phân tích hàm mặt, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật điều trị hô và cười hở lợi với các phương pháp phù hợp. Bằng các thao tác khéo léo và chính xác của các bác sĩ, kết hợp với các thiết bị công nghệ cao, tỉ lệ xương hàm khiến bạn bị hô và cười hở lợi sẽ được điều chỉnh chuẩn xác đến từng milimet.
Với các bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề cao và sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại bậc nhất, thời gian phẫu thuật chỉ từ 30 phút – 1 giờ, phục hồi nhanh (chỉ cần 1 – 2 ngày đã có thể hòa nhập với cuộc sống bình thường). Sau khi phẫu thuật điều trị hô và cười hở lợi công nghệ cao tại thẩm mỹ, bạn sẽ không gặp biến chứng, viêm nhiễm hay để lại sẹo, vì đường cắt dưới niêm mạc miệng.



>>> Xem thêm: phẫu thuật hàm móm với công nghệ mới nhất 2016
 
Top