Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có nên đi thẩm mỹ vì giữ chân tình yêu

kenlee26

Member
Tôi có một cô bạn từng hỏi tôi về ý định sẽ làm phẫu thuật thẩm mỹ, bởi cô ấy chưa tự tin về khuôn mặt mình nên muốn Phẫu thuật hàm hô để có một gương mặt đúng chuẩn v line như những người đẹp hiện nay. Thế nhưng, sau khi nghe tư vấn từ nhiều nguồn, cô ấy đâm ra lo lắng và không biết mình có nên làm nữa hay không. Cuối cùng, thì cô ấy đến gặp tôi và chia sẻ. Tôi, lúc ấy cũng chỉ là một cô gái khá bình thường với nhan sắc tầm trung và chưa trải qua thẩm mỹ hàn quốc.

MSH4RZu.jpg

Làm đẹp giúp tình yêu của bạn bền vững

Khi cô ấy hỏi “tôi có nên phẫu thuật thẩm mỹ hay không?” tôi bảo “Vậy tại sao bạn muốn phẫu thuật, hãy nói rõ lý do ban đầu đi nào?”. Sau một lúc, thì cô ta thú nhận do người bạn trai thường xuy6en chê cô ta có một hàm răng hô và cô ta thấy tự ti về điều đó nên muốn tìm đến thẩm mỹ hàn quốc để thay đổi bản thân mình.

Tôi hỏi tiếp “vậy chính bản thân cô, cô có muốn thay đổi điểu gì không trên khuôn mặt mình?” Cô ta thú nhận là cũng muốn thay đổi nhưng động lực không nhiều. Bởi trước đây cô ta từng Phẫu thuật cắt mắt 2 mí nhưng đó là một ca đơn giản trong khi phẫu thuật hàm hô lại phức tạp hơn. Nên cô rất lo lắng và cần sự tư vấn từ mọi người.

duong-da-mat-na-bo_zps98096e70.jpg

Phương pháp làm đẹp tự nhiên an toàn

Sau khi nghe cô ta tâm sự, tôi khuyên cô ta nên đi phẫu thuật hàm hô cũng như cô ta từng Cắt mí mắt bởi lợi ích thứ nhất mà cô ta nhận được, đó là sắc đẹp và sự tự tin. Cái thứ hai nữa, đó là tình cảm giữa cô và bạn trai cũng tăng lên. Nhưng tuyệt đối hãy làm vì bản thân mình, đừng để cái lý do vì bạn trai nó chi phối quá lớn bởi một khi có những điều không như ý xảy ra, hai người có thể dẫn đến đỗ vỡ khi mà ngoại hình cô gái thay đổi theo chiều hướng tiêu cực hơn.

Là thế, hãy làm điều mình thích nhưng yêu bản thân mình trước tiên, đừng làm vì một ai đó chẳng đảm bảo gì cho cuộc đời bạn. Đó là lời khuy6en chân thành nhất dành cho phụ nữ.
 
Top