Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sự thật bất ngờ khi nhắc tới giá giày da nam cao cấp

Duyetkaka

Member
Giá giày da nam cao cấp tại thị trường hiện nay biến động không ngừng. Có nơi bán đôi giày giá vài trăm ngàn cũng gọi là hàng cao cấp. Trong khi đó hàng cao cấp thấp nhất cũng có giá tiền triệu.
Thực ra, không có quá nhiều giày nam cao cấp với vô vàn mức giá tới vậy. Thứ có nhiều trên đây chính là chiêu thức quảng bá tương đối lố của các shop bây giờ.

1. Hàng giả tràn lan trên thị trường

một thực trạng cũng hơi phổ biến là những cửa hàng bày bán đôi giày chính hãng như Dr. Martens, Louis Vuitton, v.v… giá thậm chí còn thấp hơn giá niêm yết tại website của hãng rất nhiều. Không bao giờ có chuyện giá giày da nam cao cấp tự giảm như vậy. Vì sản phẩm hàng hiệu sẽ được nh0ập từ nước ngoài. Chúng phải chịu thuế nhập khẩu, thuế giá trị gia tăng, chi phí vận chuyển và bảo hiểm quốc tế, v.v… nên giá thường bị nâng lên 1,5 lần.
Câu trả lời phù hợp nhất cho mức giá giày da nam cao cấp siêu rẻ như vậy chỉ có thể là hàng nhái. Các nơi bán hàng nhái như vậy hiện nay ko thiếu. Và so ra, chất lượng hàng fake còn kém hơn nhiều cả giày được làm ở Việt Nam với giá tương đương.
Vì thế, để tránh tình trạng tiền mất – tật mang mọi người cần phải tỉnh táo kiểm tra thật kĩ chất lượng của đôi giày bạn đang lựa chọn.

>>> Xem thêm mẫu sản phẩm tại đây: [url]http://menz.vn/c/giay-da-nam/[/URL]
2. Chất lượng tốt, giá bán cao

Có rất nhiều người nghĩ giá giày nam cao cấp chỉ khoảng vài trăm ngàn/đôi được coi là mức phù hợp. Vì giày có mẫu mã ko tới nỗi nào, lại được bảo đảm là đóng bằng da xịn. Như vậy là bạn đã bị mắc lừa. Những chiếc giày này thường chỉ là sản phẩm được gia công thô sơ tại những xưởng nhỏ lẻ trên Trung Quốc hay Việt Nam. Tuy mẫu mã của chúng bắt mắt thật đó, nhưng để ý kĩ sẽ nhận ra nhiều đường nét thô kệch. Hơn nữa, giày loại này cũng ko bền: da dễ rất dễ bị bong tróc khi nắng nóng, đế thì nặng và dễ bung trong trường hợp gặp nước.

3. Chính sách bảo hành trọn đời

Có rất nhiều vị trí PR là giá giày da nam cao cấp họ bán sẽ gồm cả chính sách bảo hành trọn đời. Nghe đến đây, hẳn bạn sẽ nghĩ mình được miễn phí sửa chữa trong suốt thời gian sử dụng giày. Nhưng, thực tế ko phải vậy.
Bảo hành trọn đời có nghĩa là chỉ miễn phí làm cho mới sản phẩm mà thôi. Trong khi việc làm mới, làm cho sạch bạn hoàn toàn có thể tự tay làm hay thuê một người ở ven đường đầu cần phải vào shop làm gì cho mất công mất phí.
Vì vậy, khi xem xét những chính sách kèm theo, phải đề nghị họ nói rõ là mình sẽ được hưởng miễn phí những khoản nào, trong khoảng thời gian bao lâu.

các cụ nhà ta có câu: Tiền nào của nấy. Điều này hoàn toàn đúng! Với mỗi phân khúc giá giày da nam cao cấp, giày có bề ngoài và chất lượng tương ứng. Ko thể có chuyện giá giày quá thấp mà vẫn muốn chất lượng tốt được.

Nguồn: http://menz.vn/gia-giay-da-nam-cao-cap/
 
Top