Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua đồ chơi ô tô cho bé Bruder giá rẻ mô hình Xe rác và công nhân JCB

dtgdcntt

Junior Member
Đồ chơi ô tô cho bé Bruder giá rẻ mô hình Xe rác và công nhân JCB nằm trong nhóm Professional Series, là thương hiệu đồ chơi nổi tiếng thế giới của Bruder - Cộng hòa Liên bang Đức. Đây là một tác phẩm mô hình sản phẩm đồ chơi xe hơi (Xây dựng Phương tiện đi lại) đa dạng vô cùng phong phú mô tả đầy đủ, xác thực, nguyên mẫu sống động thu nhỏ tỷ lệ 1/16. Đồ chơi ô tô cho bé Bruder giá rẻ mô hình Xe rác và công nhân JCB để giúp trẻ em học cách trở nên quen thuộc với công tác xã hội, củng cố tổ chức, phát huy tính sáng tạo, tự xây dựng tình huống, phát triển các kỹ năng cơ bản.
do-choi-bruder-xe-rac-va-cong-nhan-ma-bru62004-1-433711j19722.jpg
Mô hình Xe rác và công nhân JCB
do-choi-bruder-xe-rac-va-cong-nhan-ma-bru62004-2-433712j19722.jpg
Thùng rác có thể nâng lên hạ xuống vô cùng tiện lợi
Video giới thiệu sản phẩm xe rác và công nhân JCB
Mô hình Xe rác và công nhân BRU62004 người lao động có hình ảnh đẹp, giới thiệu nguyên mẫu thực và sắc nét đến từng chi tiết giúp trẻ em chơi và học tập, phát huy tính sáng tạo, đồng thời kích thích các cơ quan phát triển các giác quan. Một số chi tiết của các bộ phận Xe rác và người lao động có thể di chuyển linh hoạt để điều khiển, giúp trẻ không cảm thấy buồn chán trong khi chơi. Xe đồ chơi Bruder Xe rác và công nhân JCB làm việc tại các địa điểm xây dựng. Mỗi công nhân xây dựng sẽ rất hạnh phúc nếu công việc của mình được thực hiện bằng các thiết bị hiện đại. Xe đẩy làm cho di chuyển khối lượng dễ dàng hơn, được thiết lập vững chắc các tính năng của gần như mọi công trường xây dựng. Xe rác không chỉ đòi hỏi nỗ lực thể chất ít hơn nhiều mà hiệu quả công việc lịa gấp mười lần khối lượng của một chiếc xe cút kít. Máng của xe rác cũng cho phép để dỡ xuống một lần nữa lên bằng cách sử dụng các cơ chế nâng để nâng chiều cao của máng.
Chi tiết sản phẩm Tên sản phẩm: hình Xe rác và công nhân JCB
Sản phẩm bao gồm một xe tải chở rác và 1 công nhân
Rác thải có thể nghiêng và nâng lên, hạ xuống.
Công nhân có thể có tất cả mọi thứ, đầu và chân có thể xoay qua lại
Hình ảnh người lao động thực hiện trên đồng phục giống như trong thực tế
Xe rác thuận tiện hoạt động với hệ thống bánh xích rắn
Phù hợp với bé trên 4 tuổi
Thích hợp cho chơi trong nhà và ngoài trời
Sản xuất từ nguyên liệu nhựa chất lượng cao, an toàn tuyệt đối
Kích thước sản phẩm: 13 x 6.5 x 11 cm
Giới thiệu thương hiệu Bruder Bruder GmbH + Co. KG là một nhà sản xuất đồ chơi của Đức từ Burgfarrnbach. Công ty sản xuất xe đồ chơi cho bé chủ yếu ở Đức trong Burgfarrnbach. Những chiếc xe đồ chơi thường được phân biệt bởi quy mô 1:16. Trong quy mô này, không có nhà sản xuất khác cung cấp các sản phẩm tương tự. Một số xe đã được trao giải thưởng chơi tốt với các nhãn. Công ty đại diện tại Đức cũng như quốc tế và cũng để các hội chợ đồ chơi như những trận đấu quốc tế. Công ty được thành lập vào năm 1926 bởi anh trai của Paul. Trong năm 2012, các công ty làm việc tại Burgfarrnbach với khoảng 300 nhân viên. Trong năm 2012, doanh thu khoảng 51 triệu EUR đạt được. Một khi chờ đợi của các tòa nhà hành chính và nhà kho ở Los Angeles và một nhà kho trên bờ biển phía Đông của Hoa Kỳ để cung cấp cho thị trường Bắc Mỹ. Trong năm 2006, là một mô hình xe đồ chơi của đối thủ cạnh tranh Dickie Toy, được sản xuất tại Trung Quốc, cũng như sao chép mà Dickie nhận được một giải thưởng Plagiarius.
 
Top