Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Báo giá vé đường bay quốc tế tháng 1/2016 của Vietnam Airlines

tungloiloi

Senior Member
Kết thúc một năm cũ, năm mới đến cũng là lúc Vietnam Airlines đưa ra nhiều chương trình khuyến mại giá vé tốt dành cho khách hàng. Đây cũng là thời điểm nhiều du khách muốn đặt vé máy bay tới các quốc gia trên thế giới để trải nghiệm không gian du lịch năm mới với nhiều điều mới mẻ và thú vị. Chắc hẳn bạn đang quan tâm đến giá vé và những ưu đãi của hãng trong thời điểm này. Cùng ABAY.vn tham khảo những thông tin cần thiết trước khi bạn lên kế hoạch du lịch mùa xuân nhé.
Mặc dù đã qua dịp Tết dương lịch nhưng dường như không khí sôi động vẫn chưa hề kết thúc, đặc biệt là khi chỉ còn 1 tháng nữa là tới dịp Tết nguyên đán, nhu cầu du lịch tới các nước Đông Nam Á cũng như châu Âu vẫn luôn ở mức cao.
vietnam-airlines-luon-dong-hanh-cung-ban-trong-nhung-hanh-trinh-quoc-te-dip-nam-moi.jpg

Vietnam Airlines luôn đồng hành cùng bạn trong những hành trình quốc tế dịp năm mới.
Hiện tại, Vietnam Airlines đang đưa ra mức giá đặc biệt cho các hành trình bay khứ hồi Hà Nội/Tp Hồ Chí Minh - Đông Nam Á bao gồm các thành phố như Singapore, Yangon, Bangkok, Kuala Lumpur, Jakarta… chỉ từ 39 USD. Ngoài ra, nhân dịp trải nghiệm tàu bay mới, hãng còn có ưu đãi đặc biệt giảm 30% giá vé hành trình từ Việt Nam đi Nhật Bản, cụ thể là bay tới thủ đô Tokyo. Ưu đãi này chỉ áp dụng cho chuyến bay VN310 và VN311.
Bảng báo giá vé quốc tế của Vietnam Airlines trên một số chặng bay chính được cập nhật mới nhất ngày 15/1/2016 trên ABAY.vn
bang-gia-ve-quoc-te-thang-1-2016-vietnam-airlines.jpg

Lưu ý: Giá vé trên đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế phí.
Để cập nhật giá vé chính xác tại thời điểm bay, bạn vui lòng liên hệ 1900 4749 để được giải đáp. Hoặc truy cập ABAY.vn để kiểm tra.
Với bảng báo giá sơ bộ một số chặng bay quốc tế chính, bạn có thể chủ động lên kế hoạch cho những chuyến đi xa khám phá các quốc gia và thành phố lớn trên thế giới. Đó có thể là chuyến du lịch thủ đô Paris nước Pháp, thăm xứ sở hoa tulip rực rỡ sắc màu, tận hưởng không gian thiên nhiên hoàn hảo ở nước Úc,
hay đặt vé máy bay đi Nhật Bản trải nghiệm văn hóa truyền thống của đất nước hoa anh đào, ngắm tuyết rơi ở thành phố Seoul lãng mạn và thỏa sức chiêm ngưỡng những cảnh đẹp tráng lệ của thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc... Tất cả đều đang chờ đón bạn. Hãy lên kế hoạch thật sớm ngay từ bây giờ để có thể chuẩn bị cho chuyến du lịch của mình thật hoàn hảo.
Bạn cũng nên lưu ý những điều sau để tránh có thể phải mua vé máy bay với giá cao hoặc hết phòng khách sạn:
Về đặt vé máy bay
- Lên lịch trình du lịch và đặt vé máy bay càng sớm càng tốt
- Đặt vé chiều đi và về không quá sát các ngày lễ, ngày cuối tuần
- Ưu tiên đặt vé máy bay của các hãng hàng không giá rẻ (nếu có)
Về nơi ở
Bạn nên tìm phòng và đặt phòng qua các trang mạng càng sớm càng tốt để chắc chắn có phòng với mức giá vừa phải. Không nên đến nơi mới bắt đầu tìm phòng ở. Thông thường, nếu bạn đặt phòng trực tuyến qua các website sẽ có giá rẻ hơn so với đặt phòng trực tiếp.
Chi tiết về chặng bay, giá vé và thủ tục đặt vé, bạn vui lòng liên hệ với ABAY để được cung cấp đầy đủ và chính xác nhất.
Tổng đài 1900 4749 của ABAY luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn giúp bạn lựa chọn được những tấm vé máy bay giá tốt nhất.
 
Top