Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bán bộ đàm cầm tay giá rẻ

Bộ đàm HYT - Bộ đàm Kenwood TK-718 ra đời đáp ứng nhu cầu làm việc của những người có tần suất hoạt động nhanh và liên tục với hiệu suất cực kỳ ấn tượng. Điều gì làm nên thành tích này? Đó chính là nhờ Pin Li-on tiêu chuẩn 1800mAh - Chắc chắn với những cỗ mát nghiền pin tần suất cao của các doanh nghiệp cũng không thể nào xay hết năng lượng của dòng Pin này trong 24 giờ làm việc liên tục.
Máy bộ đàm chính hãng - Bàn phím có 16 phím tiện lợi để truy cập vào các chức năng. Các hướng dẫn chức năng được dán nhãn trên 16 phím. Giúp chúng ta quản lý các chức năng được trang bị trên máy Máy Kenwood TK-718 (VHF-5W) một cách dễ dàng. Hơn nữa, người sử dụng có thể lập trình tần số trực tiếp từ bàn phím.


B_m_kenwood_TK-718.6.png

Với công suất phát 5w, đảm bảo tk-718 hoạt động tốt trong một phạm vi rộng, cho khả năng liên lạc có thể đến 5km. Dải tần rộng tới 199 kênh khiến Kenwood TK-718 trở nên riêng biệt và dễ kiểm soát, rất khó bị nghe lén và lọc nhiễu âm một cách tuyệt đối.
Đặc biệt, Bộ đàm Kenwood TK-718 được trang bị màn hình alphanuneric 5 ký tự. Ký tự chữ và số giúp người sử dụng nhận biết mỗi kênh, công suất ngõ ra, khóa bàn phím, tone, và các icon nháy trên máy hình chỉ thị tình trạng đang hoạt động.
Ngoài những tính năng kể trên thì Kenwood TK-718 còn tích hợp thêm vô số tính năng hiện đại khác như: quét kênh, đặt tên cho kênh nhớ, các biểu tượng icon trên máy hiển thị tình trạng máy… khiến TK-718 trở lên hoàn thiện và tối ưu hơn cho người dùng.
 
Top