Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Miệng bị hô có phẫu thuật được không ?

Hỏi:
Chào bác sĩ! Miệng tôi bị hô, trông bất cân xứng và rất mất thẩm mỹ. Bạn tôi có người khuyên đi niềng răng, có người lại bảo đi phẫu thuật. Tôi thì lại không rành lắm về vấn đề này nên bác sĩ cho tôi hỏi miệng bị hô có phẫu thuật được không vậy? Rất mong nhận được tư vấn của bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Nhã Phương, Phú Yên)


>>> Xem thêm: dịch vụ phẫu thuật hàm móm uy tín hàng đầu hiện nay


Bác sĩ trả lời:

Chào Nhã Phương, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc miệng bị hô có phẫu thuật được không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.
Miệng bị hô có phẫu thuật được không?

Miệng bị hô là tình trạng răng hàm trên phát triển quá mức so với răng hàm dưới, gây bất cân xứng, ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và tâm lý. Miệng bị hô cũng làm lệch khớp cắn, gây ra các bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe như: đau nửa đầu, đau khớp thái dương, đau dạ dày… Vậy miệng bị hô có phẫu thuật được không?
hinh-ho-mom-151.jpg
Miệng bị hô có phẫu thuật được không là tùy thuộc vào nguyên nhân gây hô. Nếu là do hàm, nghĩa là tình trạng xương hàm trên phát triển quá mức, thì bạn sẽ được chỉ định thực hiện phẫu thuật hàm hô bởi đây là phương pháp duy nhất và tối ưu nhất giúp cải thiện tình trạng này.
Còn nếu miệng hô là do răng mọc chìa ra phía trước, bạn sẽ được chỉ định thực hiện niềng răng. Với phương pháp này, bạn sẽ phải mang khí cụ nha khoa cố định hoặc tháo lắp trong từ 18 – 24 tháng mới chắc chắn có được hàm răng đều và đẹp như mong muốn.
Miệng bị hô có phẫu thuật được không tại thẩm mỹ

Thẩm mỹ hàn quốc là địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình bệnh viện nha khoa, thực hiện đầy đủ các dịch vụ nha khoa nhằm hoàn thiện vẻ đẹp cho khách hàng. Tại bệnh viện, bạn chắc chắn sẽ được tư vấn phương pháp chỉnh sửa khuyết điểm phù hợp mà không phải lo lắng miệng bị hô có phẫu thuật được không nữa?
Tại thẩm mỹ, bạn sẽ được kiểm tra cấu trúc xương hàm bằng máy X quang hiện đại ngay tại chỗ, nhờ vậy xác định được nguyên nhân gây hô. Nhờ vậy bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp, đảm bảo mang lại hiệu quả cao và an toàn nhất. Thực hiện điều trị miệng bị hô tại bệnh viện cho bạn là các bác sĩ nha khoa và các bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm nên cũng chắc chắn mang lại thẩm mỹ cao nhất.
 
Top