Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

cho thuê máy photocopy màu tại Hà Nội - máy photocopy văn phòng

Hiện nay rất nhiều công ty đã và đang mở thêm dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hà Nội, Nắm bắt được tình Hình và xu thế trung, công ty Nhật Nam đã cho thuê và phục vụ được khá nhiều khách hàng. Đặc biệt hiện nay công ty Nhật Nam đã triển khai thêm dịch vụ cho thuê máy photocopy màu tại Hà Nội cũng vì giá thành mua máy photocopy màu rất cao và chi phí cho việc vận hành hoạt động của máy cũng rất cao. Chúng tôi cũng đã nghiên cứu và tìm ra một số phương pháp nhằm giảm giá thành cho việc thuê máy photocopy màu. Qua đó việc sử lý kỹ thuật và giảm giá thành đã có rất nhiều đơn vị tìm được dịch vụ cho thuê máy photocopy màu giá rẻ của công ty chúng tôi.

Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm máy photocopy màu MPC6000



Dòng máy photocopy mầu đa chức năng vận tốc sao chụp, in mầu 55 trangA4/phút đen trắng 60 trangA4/phút, rất phù hợp với những văn phòng hiện đại, sang trọng với số người sử dụng có thể lên tới 40 người. Ngoài chức năng copy mầu hai mặt hoàn toàn tự động Ricoh Aficio MP C6000 còn bao gồm nhiều chức năng chọn thêm khác để cho bạn chọn lựa:
– Chức năng in trực tiếp từ máy tính thông qua mạng LAN, độ phân giải in lớn nhất 1200x1200dpi.
– Chức năng Scan đa mầu sắc với vận tốc quét lên đến 60 trangA4/ phút, độ phân giải Scan mầu tối đa có thể lên đến 1200x1200dpi.

– Chức năng gửi Fax qua mạng.

– Chức năng gửi e-mail trực tiếp từ máy photocopy.

Các tính năng có sẵn sẽ làm bạn hết sức hài lòng: chức năng sao chụp hai mặt tự động; chế độ chụp sách, chế độ sao lưu văn bản trên thiết bị với ổ cứng dung lượng lưu trữ lên đến 80GB, màn hình cảm ứng đa mầu sắc…

“Hãy để Nhật Nam chăm sóc văn phòng bạn”

CÔNG TY CP TM & DV KỸ THUẬT NHẬT NAM

Add: 244 Bùi Xương Trạch – Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội.

Tel: 04.39906966 – 0964354466
http://chuyenchothuemayphotocopy.com
 
Top