Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm hiều những điều thú vị mới mẻ của tờ 2 usd in màu

nguyenhonghy

Junior Member
Những người có sở thích sưu tầm hay chiêm ngưỡng những đồng tiền đẹp hẳn đã quá quen thuộc với đồng 2 usd. Nó được coi như những đồng tiền với biểu tượng may mắn theo quan niệm của phương Tây đặc biệt là đồng 2 usd in màu vô cùng lạ mắt. Do đó mà nó luôn được giới sưu tầm tiền lùng sục, săn lùng. Tuy nhiên ý nghĩa thực sự mà nó mang thì chưa hẳn ai cũng biết. Cùng chúng tôi khám phá những ý nghĩa thú vị của tờ tiền này với bài viết dưới đây.


Lịch sử phát hành


Đồng tiền 2 usd in màu vàng được chính phủ Mỹ phát hành vào năm 2003 và 2009. Phía mặt trước để nguyên bản còn mặt sau được in màu. Không giống như những tờ tiền phục vụ cho văn hóa lì xì của người Á Đông mà chính phủ Mỹ đã ban hành trước đây như tờ tiền in hình dê, 2 usd mạ vàng…không có giá trị sử dụng thì tờ 2 đô in màu này vẫn có giá trị lưu hành bình thường, có kèm theo xác nhận chứng thực của Bộ tài chính Mỹ.


Xem thêm >>> Sức hấp dẫn kì lạ ẩn dấu sau tờ 2 usd 1928http://shoptien.vn/2-usd-may-man/2-usd-1976/




Đồng tiền may mắn


57-4-483x483.jpg



Từ trước đến nay mọi người luôn quan niệm về sự may mắn của tờ 2 đô. Bởi vậy mà 2 usd in màu cũng không ngoại lệ. Nó có ý nghĩa mang lại sự hạnh phúc và tài lộc cũng như sức khỏe cho người sở hữu. Bởi vậy mà người ta tặng nhau tờ tiền này với hi vọng vận may sẽ đến.


Hình thức độc đáo


Tờ 2 đô bình thường cũng luôn được săn lùng vì số lượng ít cộng với thiết kế độc đáo. Trong khi đó tờ 2 usd in màu còn có sự nhấn mạnh và độc đáo hơn nhiều. Phía sau của tờ tiền là hình ảnh về lễ công bố tuyên ngôn độc lập của hợp chủng quốc Hoa Kỳ vào ngày 4 tháng 7 năm 1776. Trong bức họa có sự xuất hiện của 42 vị quan chức cấp cap nhất của chính phủ Mỹ bởi vậy mà đồng tiền này còn đại diện cho sức mạnh và sự quyền uy. Đặc biệt hơn công nghệ in màu của tờ tiền này sử dụng là loại chất lượng cao, hiện đại khắc họa được một cách sinh động, rõ nét và chân thực.


Tin nổi bật >>> Khám phá bộ sưu tầm tiền xưa vô cùng phong phú


Chính vì hình thức bắt mắt, mang lại may mắn và sức mạnh thêm nữa lại cực kì khan hiếm mà 2 usd in màu trở nên hấp dẫn đến như vậy. Nếu bạn cũng có sở thích lưu trữ tiền độc và lạ của thế giới thì hãy liên lạc với chúng tôi tại shoptien.vn chúng tôi cung cấp dịch vụ đổi tiền 2 usd giá rẻ nhất tại TP.HCM. Liên hệ ngay 0979 59 1949 để được ưu đãi với giá tốt nhất.
 
Top