Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bệnh trĩ có gây nguy hiểm nhiều không

quanghvneu

Senior Member
Người bị chứng trĩ thường chủ quan, coi hay chứng trĩ, đẫn tới Các tác hại nguy hiểm, khó lường. Nhiều bệnh nhân đến với phòng khám An Dược đã đặt câu hỏi bệnh trĩ có nguy hiểm không?. trị bệnh trĩ tương tự như thế nào và điều trị chứng trĩ ở đâu?

an-tri-nam-chua-benh-tri1.jpg


Trên cơ sở tổng hợp từ thực nghiệm tại phòng khám trĩ, Song song với sự tư vấn của Các chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm tại phòng khám đa khoa Thiên Tâm. Chúng tôi xin trả lời với Những bạn đã, có nguy cơ mắc trĩ giống sau:

Bệnh trĩ có nguy hiểm không

Người bị chứng trĩ nếu không chữa kịp thời sẽ rất nguy hiểm tới sức khỏe bệnh nhân , dễ dẫn đến Các biến chứng nguy hiểm. Điển hình là Những biến bệnh nguy hiểm sau:

1. Ảnh hưởng nghiêm trọng tới sinh hoạt hằng ngày, gây ức chế thần kinh, để lâu ngày có thể dẫn tới Những bệnh rối loạn thần kinh.

2. Gây nên bệnh thiếu máu, mất máu cấp, do búi trĩ hình thành, nứt vỡ tĩnh mạch hậu môn trong quá trình đại tiện.

3. Làm viêm loét vùng hậu môn, nặng đặc biệt là hoại tử đi kèm nhiễm trùng máu.

4. Gây ra hiện tượng rò hậu môn, người bệnh mất đi sự tự nhiên khi giao tiếp, do hậu môn thường xuyên bị rò gỉ chất thải. Gây cảm giác khó chịu.

Với Các trường hợp người bệnh mới bị bệnh trĩ (chứng trĩ độ nhẹ), hầu tương tự như người bệnh sẽ không bị ảnh hưởng gì, nhưng nếu để bệnh sang giai đoạn nặng hơn, thì Các mối nguy hiểm của bệnh trĩ bắt đầu được thể hiện rõ hơn, mức độ nguy hiểm cũng tăng dần theo. Có một số trường hợp không điều trị kịp thời, dẫn đến chảy máu cấp, bệnh ung thư hậu môn gây tử vong. chứng trĩ nhìn chung không loại trừ ai, mỗi người trong chúng ta đều có nguy cơ mắc chứng trĩ như nhau... Khi bị chứng trĩ bệnh nhân sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, sinh hoạt hằng ngày, gây nên Các xáo trộn bất tiện cho bệnh nhân . Một lý do nữa làm người bị chứng trĩ không Lưu ý chữa trị , khắc phục chứng ngay từ ban đầu, là do bệnh trĩ xuất hiện chỉ ở vùng kín, cộng với tâm lý chứng không nguy hiểm thì chưa cần phải đi khám. Do vậy chỉ đến khi chứng đã chuyển qua giai đoạn nặng hơn, Các biến chứng nguy hiểm, do bệnh trĩ gây nên , xuất hiện rõ ràng hơn, bệnh nhân mới bắt đầu Lưu ý đến việc trị .

Theo Những tài liệu y học, bệnh trĩ được chia làm 2 loại: trĩ nội và trĩ ngoại. Ngoài ra còn 1 dạng nữa là trĩ hỗn hợp, tức là bệnh nhân mắc cả trĩ nội và trĩ ngoại.

Chữa bệnh trĩ ở đâu? điều trị giống thế nào?

Phát hiện bệnh sớm, và chữa kịp thời có thể giảm bớt thời gian và kinh phí điều trị chứng trĩ. Khi có dấu hiệu như chảy máu, đau ngứa rát vùng hậu môn, sa búi trĩ, … bạn có thể tới Những trung tâm y tế, phòng khám để khám và chữa chứng . Nếu trĩ mới ở giai đoạn đầu thì chỉ cần trị nội khoa là khỏi. Tránh để trĩ thành bệnh , và có Những biến bệnh nguy hiểm. Ở Hà Nội phòng khám đa khoa Thiên Tâm là địa chỉ uy tín chữa trị bệnh trĩ. Nhiều bệnh nhân đã được chữa trị và chữa khỏi thành công chứng trĩ.

Có nhiều Cách chữa trị chứng trĩ. Nhưng để điều trị đúng Biện pháp thì phải căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh , mức độ nặng nhẹ của bệnh , Cùng với đó phải phối hợp chế độ dinh dưỡng, nguồn thực phẩm. Quan trọng nhất là bệnh nhân phải tập được cho mình Những thói quen tốt như sau. Tránh ngồi lâu, đứng lâu một chỗ, lười vận động. Không dung quá nhiều rượu bia, chất kích thích. Tránh bị căng thẳng thần kinh.

Thông thường , khi bệnh ở giai đoạn nhẹ (một hoặc 2), bệnh nhân có thể chữa trị khỏi bằng Cách chữa nội khoa. Nhưng nếu bệnh để lâu, tiến triển nặng, ở giai đoạn 3, 4 thì cần sử dụng thủ thuật ngoại khoa mới có thể điều trị dứt điểm. Trong điều trị để điều trị chứng trĩ tận gốc và ngăn ngừa tái phát, thuốc điều trị bệnh trĩ hay tập trung tác động chính trên tĩnh mạch trĩ với Những tác động: Làm bền thành mạch, kháng viêm, chống nhiễm khuẩn, giảm bớt đau, cầm máu và phải có tính nhuận tràng mạnh giúp trị táo bón.

Hiện nay, tại phòng khám Thiên Tâm, đang áp dụng Phương pháp longo. Nguyên tắc của Cách này là cắt để triệt mạch Những búi trĩ, cắt bỏ phần niêm mạc sa phía trên đường lược nơi có ít cảm giác đau và đồng thời khâu niêm mạc kéo lên và tạo hình lại hậu môn phía ngoài. Sau khi chữa , ống hậu môn được tái tạo lại về mặt giải phẫu học giống bình hay , bảo tồn 3 búi trĩ theo sinh lý ống hậu môn. Nhờ vậy, bệnh nhân không có vết khâu da thường bị tổn hại hệ thống cơ vòng hậu môn. Ưu điểm của phẫu thuật trĩ bằng Phương pháp Longo là rất ít đau sau mổ, thời gian phẫu thuật khoảng 15-20 phút và thời gian nằm viện ngắn, không gây vết sẹo hậu môn, ướt hậu môn.

Từ khóa: bệnh trĩ có nguy hiểm không, benh tri co nguy hiem khong, bệnh trĩ có gây nguy hiểm không, benh tri co gay nguy hiem khong.
 
Top