Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khám phá nhà thờ cổ xưa nhất ở tỉnh Cebu Philippines

porton

Member
Nhà thờ Basilica del Santo Nino Minore ở Cebu Philippines là một trong những nhà thờ cổ nhất của Philippines được dành cho Santo Nino và là biểu tượng tham quan nổi tiếng nhất của thành phố Cebu, thu hút nhiều khách du lịch mua vé máy bay đi Cebu, Philippines để đi tham quan, chiêm ngưỡng.


Khám phá nhà thờ Basilica del Santo Nino Minore ở Cebu


Nhà thờ cổ xưa nhất


Basilica del Santo Niño Minore của Cebu là một nhà thờ nhỏ của thành phố Cebu ở Philippines. Nhà thờ này được thành lập năm 1565 và đã trở thành Công giáo lâu đời nhất La Mã.


ve-may-bay-di-cebu-1-9-1-20161.png



Nhà thờ đã được thành lập ở Philippines, bàn thờ được đặt ngay bên dưới hình ảnh của các tông đồ của Chúa Giêsu. Santo Niño de Cebu đã được tìm thấy năm 1565 bởi nhà thám hiểm Tây Ban Nha, dẫn đầu bởi Miguel Lopez de Legazpi. Khi Đức Giáo Hoàng Phaolô VI đến Thánh Đường năm 1965 , ông nhấn mạnh rằng đây là "biểu tượng của sự ra đời và phát triển của Kitô giáo ở Philippines."


Theo truyền thuyết, Santa Nino (Chúa Giêsu) là một vị thần mạnh mẽ của thời kỳ thuộc địa và đã được biết đến bởi tên của thuyền trưởng chung. Basilica Minore del Santo Nino là một trong những biểu tượng nổi tiếng của thành phố. Trang web tôn giáo là rất phổ biến với khách du lịch đã đến đặt vé máy bay Cebu.


Thu hút hàng triệu tín đồ


Đây là nơi mà đa số là tín đồ thu hút đáp ứng những gánh nặng của cuộc sống mong muốn nhận được sự yên tâm, cho dù ai nhìn vào bức tượng Santa Nino.


ve-may-bay-di-cebu-3-9-1-2016.png



Nhà thờ lâu đời nhất Basilica Minore del Santo Niño Cebu của Giáo hội Công giáo La Mã vào thế kỷ 16, nằm ​​ở thành phố Cebu. Nằm ở trung tâm của thành phố và là một ví dụ hoàn hảo của sự kết hợp của ba phong cách kiến trúc khác nhau vô cùng độc đáo. Nhà thờ này được xây dựng ở vị trí chính xác nơi mà những hình ảnh Santo Nino - có nghĩa là Chúa Giêsu bức tượng, được tìm thấy.


Basilica del Santo Bên trong của Nino là biểu tượng tôn giáo phổ biến nhất ở Philippines. Có một bức tượng của Santo Nino nằm ở đây. Bức tượng này đã được trao giải Nữ hoàng Juana của Cebu của nhà thám hiểm biển Magellan Bồ Đào Nha.


Trung tâm thu hút khách hành hương Cebu ở Philippines


Thánh Lễ Chúa Nhật tại Philippines đều là những người rất bận rộn tham dự. Người dân địa phương ở đây rất ngoan đạo khi nói đến tham dự Thánh Lễ, đặc biệt là vào ngày chủ nhật. Mọi người lần lượt ra nhà thờ rất bận rộn, bạn cũng có thể tham gia, người dân địa phương sẽ luôn luôn chào đón bạn.


ve-may-bay-di-cebu-4-9-1-2016.jpg



Basilica del Santo Nino Minore giữ rất cẩn thận hiện tượng Santo Nino như được tìm thấy từ một trong những ngôi nhà bị đốt cháy trong cuộc chiến tranh của Conquistador Tây Ban Nha Miguel Lopez de Lagaspi 1565.


Ở đây, người ta tổ chức lễ tôn vinh và tưởng niệm các bức tượng vào tối thứ sáu cho tuần cửu nhật hàng tuần tổ chức tôn giáo chính thức, tu sĩ, những người hành hương và khách du lịch trong và nước ngoài đặt chuyến bay đến Cebu book từ http://www.cebupacifficair.com/ cebupacifficair.com.


Nếu bạn là một người Công giáo La Mã, bạn có thể tham dự Thánh Lễ, bạn có thể đi vào bên trong lối vào nhà thờ để cầu nguyện, sám hối và chiêm niệm của Santo Nino de Cebu làm đẹp với khoảng cách rất gần.


Trung tâm hành hương ít Del Santo Nino Basilica nằm ngay phía sau lối vào nhà thờ. Đây là một sân lớn được xây dựng vào những năm 1990 để phục vụ cho khách hành hương và tín đồ lớn Santo Nino de Cebu.


Thánh lễ diễn ra vào thứ Sáu vào lúc bắt đầu của lễ hội Sinulog thường niên nhằm tôn vinh các Santo Niño de Cebu. Nếu bạn liên hệ với đại lý vé máy bay Cebu Pacific , bạn sẽ có giá vé máy bay đi Philippines cực kì rẻ,hãy cùng đến Cebu để tham gia vào không khí lễ hội độc đáo nhé!
 
Top