Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chia sẻ 2 công thức trị mụn hoàn hảo cho chị em

yuminguyen92

Junior Member
Da mụn làm cho bạn cảm thấy khó chịu, vậy cần ngoài việc ăn uống chăm sóc da thường ngày bạn cũng phải làm cho đẹp da bằng những mặt nạ dưỡng tự dưng. Dưới đây là 3 công thức trị mụn mà bạn sở hữu thể tham khảo nhé.

1.Dùng chanh tươi và lá bạc hà

Chanh tươi, bạc hà là 2 mẫu thảo dược tự nhiên được coi là nguyên liệu làm cho đẹp đa dạng nhất. Hơn nữa, chanh tươi và bạc hà có cất những thành phần giúp chống viêm và kháng khuẩn vô cùng thấp, ngăn chặn mụn xuất hiện và lây lan. ngoại trừ ra 2 loại nguyên liệu này còn cất nhiều vitamin dưỡng da sáng mịn hơn.

3-cong-thuc-tri-mun-hieu-qua-tu-thien-nhien-300x209.jpg

Bạn sở hữu thể dùng hỗn hợp này để trị mụn hiệu quả hơn. dùng 2 quả chanh tươi cắt thành từng lát mỏng và cho thêm 4-5 lá bạc hà vào nồi nước xông tương đối và đun sôi, áp mặt sắp mang nước để khá nóng bốc lên khoảng 5 phút để có tác dụng tốt nhất

>> Xem thêm cách trị thâm nám, tàn nhang cực kì hiệu quả từ '' Super Collagen Nhật Bản ''.

2. Bông hoa cúc, mật ong và hoa hồng

mang biến pháp xông tương đối cũng là 1 bí quyết khiến đẹp và chăm sóc da mụn phải chăng hơn. ko kể ra, bạn cũng với thể rửa mặt hàng ngày để trị mụn hiệu quả hơn. Chuẩn bị 5 bông hoa cúc, 3 cánh hoa hồng và một thìa mật ong cộng 1 bát nước sôi thật lớn. Cho những nguyên liệu vào bát rồi ngoáy đều, hướng mặt lại gần mang bát nước để hơi nóng bốc lên.

3-cong-thuc-tri-mun-hieu-qua-tu-thien-nhien-11-300x188.jpg

dùng khăn sạch lau khô mặt và cảm giác làn da được cái bỏ độc tố và bã nhờn hoàn toàn, lỗ chân lông thông thoáng. Làn da sẽ nhận được dưỡng chất từ hoa hồng và bông cúc nên sẽ mịn màng hơn, phòng ngừa mụn xuất hiện trở lại. bắt buộc áp dụng thường xuyên 1-2 lần/ tuần nhé.

Trên đây là những phương pháp giúp bạn trị mụn hiệu quả và an toàn. ko kể ra, khách hàng cũng nên kết hợp tiêu dùng thêm sản phẩm Collagen để hỗ trợ chăm sóc da từ sâu bên trong, giúp giai đoạn làm cho đẹp thêm nhanh và hiệu quả hơn. Chúc quý khách thành công!
 
Top