Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những chất tự nhiên có thể đẩy lùi được bệnh trĩ

tinikaka

Junior Member
Bioflavonoids là một loại hợp chất thực vật tự nhiên trong trái cây họ cam quýt như cam và chanh.

DIOSMIN, hesperidin, và oxerutins là bioflavonoids cam quýt lớn. Nghĩ để ổn định và củng cố các tĩnh mạch và mao mạch và làm giảm viêm, thử nghiệm lâm sàng cho thấy rằng bioflavonoids có thể làm giảm chảy máu, khó chịu và đau đớn trong quá trình cấp hemorrhoid flare-up và cũng giúp các triệu chứng giữa flare-up.

Xem thêm: chữa bệnh trĩ ở đâu tại tphcm

Hesperidin (và có thể là bioflavonoids cam quýt khác) có khả năng tương tác với nhiều loại thuốc như thuốc chống đông máu, antiplatelets, thuốc huyết áp, trầm cảm và thần kinh trung ương, vì vậy điều quan trọng là phải tham khảo ý kiến nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc chính của bạn.

23957309981_20a452e0d0_m.jpg

Bệnh trĩ là căn bệnh gây khó chịu cho tất cả mọi người

Tìm hiểu thêm về cách sử dụng và hesperidin DIOSMIN.

3) Witch Hazel Nén hoặc Thuốc mỡ

Staple cửa hàng thuốc này được làm từ lá và vỏ cây của một cây gọi là Hamamelis virginiana, còn được gọi là phù thủy hazel. Nó không được thực hiện trong nội nhưng bôi tại chỗ ở vùng hậu môn trong các hình thức của hazel cất chất lỏng, thuốc mỡ, nén hoặc thuốc miếng (như thâu nhỏ).

Xem thêm: cách chữa bệnh trĩ

Witch hazel được cho là làm giảm chảy máu của bệnh trĩ bằng cách hoạt động như một chất làm se. Nó cũng có thể làm giảm đau, ngứa và sưng liên quan đến bệnh trĩ. Tìm hiểu thêm về hazel.

4) Broom Butcher của

Chổi các cửa hàng thịt của nhà máy (Ruscus aculeatus), còn được gọi là đầu gối holly, hộp nhựa ruồi, và chổi ngọt, có tên của nó vì nó đã từng được sử dụng bởi hàng thịt châu Âu để làm sạch khối chặt của họ. Chổi Butcher có một lịch sử lâu dài sử dụng như một phương thuốc dân gian cho bệnh trĩ và giãn tĩnh mạch.

Chổi Butcher của thể thúc đẩy thắt tĩnh mạch bằng cách kích hoạt các thụ thể alpha-adrenergic trên các tế bào cơ trơn của các bức tường của các tĩnh mạch. Có một thiếu bằng chứng về hiệu quả của cây chổi bán thịt cho bệnh trĩ. Các nghiên cứu còn hạn chế, trong đó bao gồm việc xem xét 124 trường hợp bệnh nhân trĩ, thấy rằng 75 phần trăm của các bác sĩ báo cáo đánh giá chiết xuất chổi bán thịt của là có hiệu quả tốt hoặc rất tốt trong việc làm giảm bệnh trĩ. Nghiên cứu thêm là cần thiết.

Xem thêm: nguyên nhân bị bệnh trĩ nội

Chổi Butcher của thường được đề nghị ở dạng viên nang hoặc trà. Các trà, trong đó có một hương vị hơi đắng, thường được làm bằng cách ngâm một muỗng cà phê của các loại thảo dược trong một cốc nước nóng trong vòng 10 đến 15 phút.
 
Top