Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí ẩn rợn người ẩn dấu sau tờ 20 usd của Mỹ

nguyenhonghy

Junior Member
Thế giới vẫn luôn tồn tại nhiều những điều bí ẩn mà con người khó có thể giải mã được. Đôi khi có những điều lạ lùng hay trùng hợp một cách ngẫu nhiên những cũng có thể theo quy luật nào đó mà chưa ai tìm ra. Câu chuyện dưới đây sẽ đem lại một bất ngờ có phần thú vị mà cũng khá rùng rợn với dân sưu tầm tiền mà bấy lâu nay họ không nhận ra ẩn dấu sau tờ 20 usd của Mỹ.


Bài viết nổi bật >>> Chiêm ngưỡng đồng 100 usd mạ vàng plastic siêu đẹp


20 USD tiên đoán trước sự kiện 11 -09-2001 của Mỹ


Chắc chắn, các bạn đều biết đến sự kiện 11-09.2001 của nước Mỹ với một loạt các hành động tấn công khủng bố cảm tử của một nhóm không tặc. Nhóm khủng bố này đã lái hai phi cơ và lao thẳng vào Tòa Tháp Đôi của Trung tâm thương mại Thế giới tại thành phố New York khiến 2.974 người thiệt mạng, 24 người mất tích và thiệt hại lớn về tài sản. Tuy nhiên, đồng 20 USD đã tiên đoán được trước sự kiện này. 20 USD được in lần đầu tiên vào năm 1928 và sau đó được in lại năm 2003. Về cơ bản hình ảnh Nhà Trắng trên tờ tiền này vẫn giống với phiên bản cũ nhưng nếu quan sát kỹ bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt. Điều này sẽ khiến các nhà sưu tầm tiền thế giới phải thốt lên vì kinh ngạc. Hãy cùng kiểm tra nhé.


Tin liên quan >>> 2 usd in màu đẹp long lanh cho tiền lì xì tết thêm phần thú vị


Bước 1 : Gấp đôi tờ tiền theo nếp ( như hình minh họa )
Bước 2 : Gập tờ tiền 1 góc 45 độ, và làm tương tự với nửa còn lại
Bước 3 : Quan sát hình


bi-an-to-tien-2-do-la-cua-my-4-khoahocthuvinet-1621.jpg



Bạn đã nhìn thấy hình ảnh chính giữa tòa nhà đang bốc cháy với một cột khói khổng lồ chưa. Nhìn chúng khá giống với bức ảnh chụp lại Lầu năm góc khi bị máy bay Boeing 757 chuyến 88 đâm vào.
Lật lại phía sau : Bạn có thể nhìn thấy hình ảnh Trung tâm thương mại thế giới New York đang bốc khói:


bi-an-to-tien-2-do-la-cua-my-5-khoahocthuvinet-1622.jpg



Liệu đây có phải là một sự trùng hợp ngẫy nhiên hay đó là một ẩn số cần được con người giải mã. Chắc chắn, ngay sau khi đọc bài viết này, các bạn sẽ cố gắng thử sưu tầm tiền 20 USD này mà gấp theo hướng dẫn. Hãy thử làm nhé và chắc chắn bạn sẽ bất ngờ.


Tin xem nhiều >>> bán tiền 2 usd 1928 với mức giá hấp dẫn


Bí ẩn hình ảnh thần Shiva – Đấng Sáng Thế.


bi-an-to-tien-2-do-la-cua-my-7-khoahocthuvinet-1622.jpg



Nhiều nhà nghiên cứu cho rằng tiền giấy Mỹ được thiết kế bằng các mô hình học phức tạp, dựa trên các biểu tượng cổ xưa. Và đồng 20 USD sẽ chứng minh được điều đó.
Quan sát thật kỹ mép tờ tiền trên cả hai mặt nền lưới của đường dây và vòng, bạn sẽ ngạc nhiên bởi thu được hình ảnh thần Shiva – Đấng Sáng thế trong đạo Hindu và chưa có ai có thể giải thích được sự trùng hợp đó.
 
Top