Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trải nghiệm mùa xuân với vé máy bay Tết Hà Nội – Jeju của Vietnam Airlines

tungloiloi

Senior Member
Trái ngược với không khí náo nhiệt, đông đúc của thủ đô Seoul, hòn đảo Jeju sẽ đưa bạn tới với một “thiên đường tình yêu” bình yên và lãng mạn được mệnh danh là “Hawaii xứ Kim Chi”. Dịp Tết nguyên đán sắp tới, sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn khi trải nghiệm và tận hưởng mùa xuân cùng những người yêu thương của bạn trên hòn đảo xinh đẹp này.
dao-jeju-duoc-menh-danh-la-hawaii-xu-kim-chi.jpg

Đảo Jeju được mệnh danh là Hawaii xứ Kim Chi.
Hành trình Hà Nội – Jeju
Với chặng bay Hà Nội – Jeju, bạn sẽ phải quá cảnh ở thủ đô Seoul, sân bay quốc tế Incheon, trước khi tiếp tục chuyến bay của hãng hàng không Asiana Airlines tới đảo Jeju, sân bay Jeju Apt. Tổng thời gian bay khoảng 8 tiếng.
Mời bạn tham khảo bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Jeju của Vietnam Airlines cập nhật dịp Tết nguyên đán trên ABAY.vn
bang-gia-ve-hanoi-jeju-vietnam-airlines-thang-1-2016.jpg

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí.
Từ sân bay, bạn sẽ di chuyển tới trung tâm đảo bằng ô tô. Khi dạo chơi trên đảo, bạn có thể sử dụng xe buýt, taxi hoặc thuê ô tô tự lái. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của nhiều khách du lịch thì xe buýt là phương tiện đi lại nhanh chóng và tiết kiệm nhất.
Thời điểm đặt vé máy bay đi Jeju tốt nhất
Đảo Jeju có khí hậu đại dương ôn hòa quanh năm với nhiệt độ trung bình khá ổn định. Mùa hè từ tháng 6-9 với nhiệt độ từ 20-28 độ C và mùa đông từ tháng 12-3 với nhiệt độ từ 3-10 độ C. Bạn có thể du lịch vào bất kì thời điểm nào tùy theo sở thích và nhu cầu của mình. Dịp Tết nguyên đán rơi vào khoảng thời gian mùa đông, không phải mùa du lịch cao điểm ở Jeju. Tuy nhiên, bạn vẫn nên lưu ý những điều sau để tránh có thể phải mua vé máy bay Vietnam Airlines với giá cao hoặc hết phòng khách sạn:
Về đặt vé máy bay
- Lên lịch trình du lịch và đặt vé máy bay càng sớm càng tốt
- Đặt vé chiều đi và về không quá sát các ngày lễ, ngày cuối tuần
- Ưu tiên đặt vé máy bay của các hãng hàng không giá rẻ (nếu có)
Về nơi ở
Bạn nên tìm phòng và đặt phòng qua các trang mạng càng sớm càng tốt để chắc chắn có phòng với mức giá vừa phải. Không nên đến nơi mới bắt đầu tìm phòng ở. Thông thường, nếu bạn đặt phòng trực tuyến qua các website sẽ có giá rẻ hơn so với đặt phòng trực tiếp.
Những điểm tham quan nổi bật nhất trên đảo Jeju
- Núi Hallasan – ngọn núi cao nhất ở Hàn Quốc với độ cao 1950 mét.
- Đường đi bộ Olle với hệ thống một loạt đường đi bộ trải dài dọc theo bờ phía Nam của hòn đảo và xuyên qua các cánh rừng, đồng cỏ nhìn ra biển.
- Hệ thống Geomunoreum Lava Tube – hệ thống hàng loạt các ống dung nham hình thành từ 100.000 đến 300.000 năm trước, là di sản được UNESCO công nhận.
- Bãi biển tuyệt vời – là hòn đảo nổi tiếng nên ở Jeju bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều bãi biển đẹp như Jungmun, Gwakji, Hamdoek, Shinyang…
- Công viên tình yêu với 140 bức tượng mang chủ đề “sex” rất thú vị mà bạn sẽ không thể không ghé thăm.
- Ngắm bình minh trên miệng núi lửa – hoạt động du lịch không thể thiếu khi bạn tới Jeju. Đỉnh Seongsan nằm ở phía Đông cuối đảo Jeju vốn là một ngọn núi lửa. Miệng núi lửa được bao quanh là những tảng đá nhọn. Du khách rất yêu thích tới đây để ngắm cảnh mặt trời mọc trong yên bình.
Để trải nghiệm du lịch mùa xuân lãng mạn trên hòn đảo thiên đường của Hàn Quốc, bạn hãy mua vé máy bay giá rẻ nhất đi Jeju tại ABAY.vn.
Chi tiết về hành trình, giá vé tết và thủ tục đặt vé, bạn vui lòng liên hệ với ABAY qua hotline 1900 4749 để được tư vấn và đặt vé máy bay sớm nhất.
 
Top