Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách chọn kem nền chuẩn

banmypham

Senior Member
Với mỗi một làn da thì cách trang điểm lại đòi hỏi những yêu cầu khác nhau. Việc lựa chọn kem nền là bước vô cùng quan trọng để đảm bảo một làn da đẹp không tì vết. Một hộp kem nền tốt thì phải đảm bảo được lớp trang điểm mịn màng, không loang dầu và hợp màu da.
Nhiều chị không có thói quen sử dụng kem nền khi trang điểm vì tự tin với làn da đẹp. Tuy nhiên, các chị nên biết kem nền chính là một cách giúp phấn lâu trôi hơn, đặc biệt trong hè này. Nên việc lựa chọn một thỏi kem nền tốt sẽ là bí quyết thú vị để gương mặt thêm rạng rỡ.

Kem nền MiraCulous essence foundation
D049.jpg
​​

- Với sự phát triển vượt bậc trong công nghệ chế tạo cũng như thành phần tạo nên sản phẩm Kem nền MiraCulous essence foundation không chỉ là tạo nên một lớp nền hoàn hảo, không khuyết điểm, không nhờn, không trôi chảy.MiraCulous essence foundation còn là một sản phẩm dưỡng da cao cấp, kem nền MiraCulous như một lớp màn chắn bảo vệ da khỏi những xâm hại của các yếu tố bên ngoài mang đến một là da tươi sáng, một lớp nền hoàn hảo nhất.

- Giữ mãi nét thanh xuân trên khuôn mặt thanh tú của bạn.

Kem nền trang điểm MIRA Skin control foundation
B537-SkinControl.jpg
​​

- Kem nền trang điểm MIRA Skin control foundation là kem nền trang điểm chống nắng, chống nhờn lâu trôi phù hợp cho ngày dài.
- Tạo lớp nền tự nhiên, da sáng mịn màng, không gây bít lỗ chân lông và hút dầu tối đa.
- Sử dụng: Dùng một lượng kem vừa đủ chấm đều lên mặt, tán kem đều khắp mặt bằng chổi/cọ trang điểm. Kết hợp cùng một lớp phấn phủ Mira để tạo lớp nền hoàn hảo, rạng rỡ.

Kem nền trang điểm MIRA relax liquid foundation
B511-N-KemNENTrangDiemMIRA%20Relax.jpg
​​

- Kem nền trang điểm MIRA relax liquid foundation có tác dụng tạo nền cho da, che lấp hoàn hảo các khuyết điểm. Ngoài ra còn có tác dụng chống nắng, bảo vệ da. Đem lại làn da tươi mát, không bóng nhờn
- Cho vẻ đẹp tự nhiên như cánh hoa tươi
- Sử dụng: Lấy một lượng vừa đủ cho ra tay hay bông phấn, tán đều cho đến khi tạo lớp lót hoàn hảo.

- Tham khảo thêm các loại kem nền tại đây : [url]http://banmypham.vn/?mod=search_all&key=kem%20nen[/URL]
 
Top