Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

haanh

Junior Member
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ ở đâu tốt nhất? có lẽ là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của chị em phụ nữ nhất trong thời gian gần đây, tại các trang diễn đàn làm đẹp. Khi đứng trước tình trạng có quá nhiều các bệnh viện thẩm mỹ mọc lên thì việc lựa chọn được một địa chỉ uy tín, mang lại hiệu quả cao không hề đơn giản. Hãy cùng chuyên mục tư vấn làm đẹp đi tìm lời giải đáp cho thắc mắc này nhé.

>>> có nên nâng ngực y line

>>> nâng ngực chảy xệ có an toàn không

Tình trạng ngực chảy xệ do rất nhiều nguyên nhân gây nên, nhưng chủ yếu là do quá trình mang thai và cho con bú làm mô mỡ ở tuyến vú bị teo nhỏ lại và chảy xệ. Ngoài ra, còn có thể do bẩm sinh, hút thuốc lá, mất nước, mặc áo ngực không đúng cách,…Tuy không làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhưng lại tác động không nhỏ đến thẩm mỹ cũng như tâm lý tự ti khi gần gũi với người bạn đời của mình.

1. Tiêu chí đánh giá địa chỉ nâng ngực chảy xệ an toàn
Mặc dù vậy, bạn cũng không nên quá lo lắng vì với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ hiện nay, việc khắc phục hoàn hảo tình trạng ngực chảy xệ không còn là điều khó khăn nữa. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành, để đánh giá được nâng ngực chảy xệ ở đâu tốt nhất cần phải đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí sau:


- Có giấy phép hoạt động của Sở Y tế

- Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

- Công nghệ nâng ngực chảy xệ hiện đại, tiên tiến

- Chất liệu túi độn đảm bảo an toàn

- Đã có rất nhiều khách hàng từng phẫu thuật thành công tại đây.

Chỉ khi bạn có đầy đủ các thông tin trên thì mới có thể giải đáp được thắc mắc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ ở đâu tốt, từ đó nhanh chóng lấy lại khuôn ngực căng tròn như ý, an toàn tuyệt đối, tránh “tiền mất, tật mang”.

2.Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ ở đâu tốt nhất?

Không thể phủ nhận, hiện nay có rất nhiều các bệnh viện thẩm mỹ cung cấp dịch vụ nâng ngực chảy xệ nhưng không phải đâu cũng là địa chỉ mang lại hiệu quả như bạn mong muốn. Vậy nâng ngực xệ ở đâu tốt?

Là một trong số ít địa chỉ được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang ứng dụng thành công công nghệ nâng ngực Y-Line giúp khắc phục hoàn hảo tình trạng ngực chảy xệ, lép, mất cân đối,…mang lại kết quả khuôn ngực đều, căng tròn tự nhiên cho hàng nghìn chị em phụ nữ khi đến đây. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không cần lo lắng phẫu thuật nâng ngực chảy xệ ở đâu tốt nhất.


Nâng ngực Y-Line trên thực tế ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại, có gắn camera chuyên dụng, giúp phóng đại một cách rõ nét cấu trúc khoang ngực. Lúc này, các bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ 1-2cm tại nếp gấp nơi hõm nách hoặc rốn để đưa túi độn vào vị trí đã xác định trước một cách dễ dàng và chính xác, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, tuyệt đối an toàn.


Bên cạnh đó, chất liệu túi độn được Kangnam sử dụng trong nâng ngực Y-Line được nhập khẩu chính hãng tại Mỹ, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng. Cùng với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang lại kết quả tối ưu cho bạn.

Mong rằng với những thông tin trên bạn có thể biết được nâng ngực chảy xệ ở đâu tốt nhất, và từ đó sớm có kế hoạch làm đẹp phù hợp, nhanh chóng lấy lại khuôn ngực căng tròn, quyến rũ.
 
Top