Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

T ara có phẫu thuật thẩm mỹ không?

lqd1992

Senior Member
T-ara là một trong những nhóm nhạc nữ Hàn Quốc sở hữu lượng fan khủng nhất hiện nay bởi giọng hát truyền cảm và vẻ ngoài tựa “thiên thần”. Không chỉ tại Hàn Quốc, cái tên T-ara còn được các bạn trẻ khắp nơi trên thế giới đón nhận. Chính sự hoàn hảo ấy đã làm dấy lên tin đồn các cô nàng T ara phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ được nhan sắc xinh đẹp.

t-ara-phau-thuat-tham-my-9-700x394.jpg


Có hay không T ara phẫu thuật thẩm mỹ?

Ji Yeon

t-ara-phau-thuat-tham-my.jpg

Đóng vai trò là ca sĩ chính trong nhóm, Ji Yeon mặc dù không có giọng hát nổi bật như các thành viên còn lại nhưng với khả năng vũ đạo xuất sắc, sự xuất hiện của tiểu Kim Tae Hee trong showbiz Hàn đã khiến các fan vô cùng phấn khích. Thế nhưng nhiều bức ảnh hồi nhỏ của Ji Yeon đã tố cáo vẻ đẹp nhân tạo của cô.

Soyeon


t-ara-phau-thuat-tham-my-1.jpg

Có thể nhận thấy sự thay đổi rõ rệt ở đôi mắt, chiếc cằm của Soyeon
Một số hình ảnh hồi nhỏ của Soyeon đã khiến người hâm mộ chú ý tới sự thay đổi ngỡ ngàng của cô. Mặc dù vẫn mang vẻ đẹp ngọt ngào vốn có nhưng có vẻ như Soyeon đã sử dụng “dao kéo” khá nhiều để có được nhan sắc hoàn hảo như hiện tại. Những hình ảnh của cô nàng ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Hyomin


t-ara-phau-thuat-tham-my-2.jpg

Với đặc điểm mắt một mí, lông mày mờ nhạt, sống mũi thấp, khuôn mặt dài không gây bất cứ một ấn tượng nào của Hyomin thuở bé khiến nghi án cô nàng đã can thiệp thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn ngày càng trở thành sự thật.

Qri

t-ara-phau-thuat-tham-my-3.jpg


Trước đây, Qri là một thành viên khá mờ nhạt trong nhóm T ara và ít được nhắc đến. Tuy nhiên, kể từ khi cô nàng Qri quyết định đi chỉnh hình cho khuôn mặt và trở nên thu hút hơn, hẳn sự quan tâm của fan hâm mộ dành cho Qri trở nên nhiều hơn.

Xem thêm chi tiết về T ara phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top