Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đồ chơi giáo dục Leapfrog giá rẻ - sách kể chuyện TRUYỆN TRƯỜNG HỌC QUÁI VẬT

dtgdcntt

Junior Member
Đồ chơi giáo dục Leapfrog giá rẻ - sách kể chuyện TRUYỆN TRƯỜNG HỌC QUÁI VẬT giúp cho trẻ học tập hiệu quả hơn. Trẻ em sẽ học bài học qua những câu chuyện về tình bạn, tình yêu và ước mơ. Bộ sách kể chuyện Leapfrog này với một thiết kế dành cho cuốn sách sinh động, các sản phẩm sẽ mang lại cho các bé sự quan tâm trong giờ giải trí. Cuốn sách này sẽ phục vụ như là một người bạn và vai trò trong việc kể chuyện phiêu lưu và hướng dẫn, ngoài sách giáo dục vẫn còn cao, bởi vì nó có thể phát triển tiếng Anh cho trẻ sớm. Với hình ảnh sống động, cộng với nhãn cuốn sách kể chuyện Tag Junoir để có thể "nói chuyện câu chuyện", chơi trò chơi vui nhộn với những xe hoạt hình nổi tiếng trong xe, audiobooks sẽ mang đến một em bé những giờ giải trí thú vị.
truyen-truong-hoc-quai-vat-5495-1-430224j19722.jpg
Sách kể chuyện TRUYỆN TRƯỜNG HỌC QUÁI VẬT
truyen-truong-hoc-quai-vat-5495-2-430226j19722.jpg
Sách được thiết kế với những hình ảnh vô cùng sống động
truyen-truong-hoc-quai-vat-5495-3-430225j19722.jpg
Giúp cho trẻ nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình
Hướng dẫn sử dụng Sử dụng bút Tag Juniors. Trên mỗi trang của cuốn sách bằng cách nhấn bút, bút sẽ phát âm thanh, kể về câu chuyện của các nhân vật hoạt hình nổi tiếng, hướng dẫn các em bé trong các trò chơi giải trí.
Chi tiết sản phẩm Thương hiệu: Đồ chơi Leap Frog
Kích thước: 18.6 x 22.2 x 0.9 cm
Độ tuổi: 4 - 8
MSP: 21220-91934 Xem thêm: đồ chơi lego giá rẻ Giới thiệu thương hiệu Leapfrog Tag styluses có một chi phí ban đầu thấp. Mỗi hệ thống khởi Tag stylus có giá khoảng 50,00 $ khi mua hàng tại các cửa hàng bán lẻ trong đó bao gồm các Tag bút, một cuốn sách lấy mẫu, một cáp kết nối máy tính USB, và đĩa phần mềm. Những cuốn sách cá nhân trong khoảng từ $ 10,00 đến $ 20,00 và một loạt các danh hiệu có sẵn. Mỗi tập ngữ âm là khoảng $ 20,00 và chứa 5 cuốn sách. Leapfrog cũng bán bó mà có thể được mua trực tiếp từ trang web của họ rằng khoảng từ $ 70- $ 400. Trước khi sử dụng Tag stylus với một cuốn sách, một phần mềm cài đặt được yêu cầu và một tài khoản được lập với LeapFrog. Khi tài khoản ban đầu được thiết lập, sau đó các Tag bút phải có các file âm thanh cuốn sách mong muốn 'tải về nó. Bút stylus có thể chứa nhiều sách cùng một thời gian (4-10, tùy thuộc vào kích thước của cuốn sách và số lượng bộ nhớ trong bút). Người đọc Tag được cung cấp bởi pin.
 
Top