Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cho hỏi: hút mỡ lưng hết khoảng bao nhiêu tiền?

laizai

Junior Member
Cho hỏi: hút mỡ lưng hết khoảng bao nhiêu tiền?
CÂU HỎI TƯ VẤN
Xin chào chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam! Gần đây do sinh hoạt không điều độ mà mỡ thừa tích tụ ở lưng khiến tôi không dám diện đồ bó sát. Qua tìm hiểu tôi được biết hiện Kangnam có dịch vụ hút mỡ không phẫu thuật. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi hút mỡ lưng hết khoảng bao nhiêu tiền và có nguy hiểm gì không ạ? (Đặng Dịu, Hà Nội).
BÁC SĨ TƯ VẤN

>>> hút mỡ lưng hết bao nhiêu tiền

>>> hút mỡ đùi có nguy hiểm không

Bạn Dịu thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với thắc mắc “hút mỡ lưng hết khoảng bao nhiêu tiền?” của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

icon_help.png
Cho hỏi: hút mỡ lưng hết khoảng bao nhiêu tiền?

Thời gian và chi phí HÚT MỠ LASER LIPO tại Kangnam
DỊCH VỤ Giá (Triệu VNĐ) Thời gian (Phút)
Hút mỡ má 20 40- 50
Hút mỡ nọng cằm 10 – 15 20
Hút mỡ cánh tay 20 -25 30
Hút mỡ vùng eo 15 – 20 30
Hút mỡ lưng 20 30
Hút mỡ bụng trên + Dưới 35 40 – 50
Hút mỡ bụng trên + Dưới (sửa lại) 45 50 – 60
Hút mỡ bắp chân 35 30 – 40
Hút mỡ đùi 50 – 60 60 -90
Hút mỡ đùi (làm lại) 60 – 70 90 – 120
Hút mỡ mông dưới 20 – 25 40
Bảng giá hút mỡ không phẫu thuật bằng công nghệ Laser Lipo

Hút mỡ lưng giá khoảng bao nhiêu tiền? Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang áp dụng rất thành công công nghệ hút mỡ lưng Laser Lipo với mức chi phí là 20 triệu đồng. Để biết rõ chi phí hút mỡ lưng, bạn Dịu nên đến Kangnam để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

Hút mỡ lưng có nguy hiểm gì không ạ?
Bạn Dịu hoàn toàn có thể yên tâm là hút mỡ lưng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam không nguy hiểm gì nhé! Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo có nguồn gốc từ Mỹ đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn và hiệu quả.

Ngoài ra, quy trình hút mỡ được thực hiện tại bệnh viện, tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định từ khâu thăm khám, kiểm tra sức khỏe cho tới chăm sóc sau hút mỡ. Bên cạnh đó, công nghệ Laser Lipo có khả năng chọn lọc và tác động chính xác vào các các mô mỡ, hóa lỏng và loại bỏ chúng mà không ảnh hưởng tới các vùng mô lành xung quanh, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Để biết cụ thể hút mỡ lưng không cần phẫu thuật bao nhiêu tiền, bạn Dịu nên trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ tư vấn cụ thể. Hoặc bạn gọi tới tổng đài: 1900 6466 hay để lại thông tin theo form bên dưới, chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc!
 
Top