Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

2 usd 1976 và ý nghĩa vô cùng đặc biệt

nguyenhonghy

Junior Member
Thời gian gần đây, tờ tiền 2 usd 1976 đang được tay sưu tầm tiền săn lùng. Nguyên do của vấn đề đó là bởi họ đã khám phá ra ý nghĩa độc đáo mà tờ tiền bé nhỏ này mang lại. Bạn đã biết những điều hay ho đó về tờ tiền này chưa?


Xem thêm >>> Chuyên bán tiền zimbabwe đẹp, lạ


Có ý nghĩa lịch sử quan trọng


Ngày 4/7/1976, bộ tài chính Mỹ đã in lại tờ 2 dollar để nhân kỉ niệm 200 năm hợp chủng quốc ra đời. Phía mặt trước của tờ 2 usd 1976 này có in hình ngài Jefferson nhưng số series và con dấu mộc được in màu xanh. Phía mặt sau bên cạnh hình ảnh của 42 vị tổng thống các đời của Mỹ còn khắc bản tuyên ngôn độc lập của họa sĩ John Trumbull. Bởi vậy mà nó luôn gắn liền với những dấu mốc lịch sử quan trọng của quốc gia Mỹ.


Thể hiện cho sức mạnh và quyền lực


2-usd-1976-2-mat.jpg



2 usd 1976 còn đại diện cho tài năng trí óc sức mạnh cũng như quyền lực giống như phẩm chất của 42 vị lãnh đạo cao cấp của Mỹ trên tờ tiền.


Mang lại may mắn


Có rất nhiều giai thoại nói về sự may mắn mang lại từ đồng 2 đô năm 1976 này. Trong đó phải kể đến về một vụ tai nạn máy may, một người đàn ông còn sống sót lại nhờ cầm trong tay 2 usd 1976 cầu nguyện khi xảy ra tai nạn theo lời dặn của người mẹ khi tặng tờ tiền. Từ đó mà họ cho rằng nó sẽ mang lại sự may mắn.


Biểu tượng của tài lộc


Theo quan điểm của Phương Đông thì số 6 và 8 là biểu tượng của tài lộc. Và con số 2 cũng vậy, nó mang đến cả sự hạnh phúc và luôn phù trợ cho chủ nhân. Bởi vậy mà người ta quan niệm, có tờ 2 usd 1976 trong ví thì tiền bạc sẽ biết đường mà rủ nhau đến.


Trên đây chính là lý do khiến cho mọi người lại săn lùng tờ tiền 2 usd 1976 đến vậy. Cũng bởi nó đại diện cho sự may mắn, tiền bạc, ý nghĩa sức mạnh và quyền lực, những điều mà bất kì người nào cũng mong muốn.


Bạn đã thấy hứng thú với tờ tiền này chưa? Nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi theo số 0979 59 1949 để sở hữu tờ tiền may mắn này với mức giá ưu đãi nhât. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ đổi tiền lì xì tết phục vụ quý khách hàng có nhu cầu đổi hoặc sưu tầm tiền.


Trụ sở chính :– 244 Hai Bà Trưng – Phường Tân Định – Quận 1 – Tp Hồ Chí Minh
 
Top