Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những dòng sản phẩm cần làm đẹp đón năm mới

banmypham

Senior Member
Làm thế nào để chọn được một loại kem nền có màu thật tự nhiên hay một thỏi mascara không bị đóng cặn? Những sản phẩm dưới đây sẽ giúp bạn chọn được những sản phẩm thật ưng ý khi mua sắm mỹ phẩm.
Kem nền





- Kem nền trang điểm MIRA Skin control foundation là kem nền trang điểm chống nắng, chống nhờn lâu trôi phù hợp cho ngày dài.

- Tạo lớp nền tự nhiên, da sáng mịn màng, không gây bít lỗ chân lông và hút dầu tối đa.



Kem che khuyết điểm





- Kem che khuyết điểm Mik@vonk BB cover foundation với công thức duy nhất làm mềm da bạn và cũng như những vùng da bị rạn nứt.
- Với tác dụng chống nắng sản phẩm này còn được sử dụng làm phấn nền khi trang điểm.

Phấn phủ



- Phấn phủ Mik@vonk blooming face powder được sản xuất với từ thành phần tự nhiên theo công nghệ tiên tiến nhất của Hàn Quốc bảo vệ da một cách tự nhiên, được chiết xuất từ thực vật giúp cho da láng mịn, nhẹ nhàng, mềm mại và không bị dầu.

Phấn má hồng



Siêu phẩm phấn má hồng ướt của Hàn Quốc đem đến làn da ửng hồng, mềm mịn, ửng màu rất tự nhiên.

Phấn dạng nước phủ đều trên da, lâu trôi, siêu kiềm dầu.

Phấn tạo khối



- Bộ phấn trang điểm tạo khối chuyên nghiệp MIRA Double shading compact có độ bám nhẹ nhàng giúp che khuyết điểm và hiệu chỉnh, tạo góc cạnh cho khuôn mặt, màu sắc tự nhiên.

Mascara



- Mascara thông minh ôm sát hàng mi MIRA Super volume true lasting water proof được cấu tạo từ hàng nghìn sợi cellulose kết hợp cùng tinh dầu từ thiên nhiên trong mascara tạo nên lớp phim mỏng bao phủ quanh mi từ gốc đến ngọn cho sợi mi cong và dài hơn ngay tức khắc.
- Đầu cọ/chổi được thiết kế thông minh bao phủ từng sợi mi cho hàng mi cong, dày và mau khô trong tích tắc.
- Công thức dưỡng mi tiên tiến bảo vệ mi, đồng thời giúp dễ dàng tẩy trang mà không cần đến dung dịch tẩy trang chuyên dụng.

Son môi



- Sự kết hợp hoàn hảo giữa son môi và dưỡng chất bảo vệ môi từ tinh dầu hạt nho tạo nên Son Mira AROMA Rouge shine lips giúp làn môi của bạn luôn tươi tắn, đầy sức sống.
- Son có nhiều sắc màu đa dạng, trẻ trung.

Banmypham.vn hy vọng các bạn cũng đã phần nào chọn được những sản phẩm ưng ý cho mình . Hãy sử dụng và cảm nhận nhé các bạn .
 
Top