Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tự chế kem dưỡng trắng hiệu quả

nguyenvutuankiet

Senior Member
Kem dưỡng trắng da mặt là dòng sản phẩm không còn xa lạ với chị em. Tuy nhiên, giá cả các loại kem dưỡng chất lượng thường cao ngất ngưởng, còn ngược lại kem rẻ tiền thì tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho làn da và sức khoẻ.


Vậy tại sao chị em tận dụng một số loại nguyên liệu thiên nhiên có sẵn để làm kem dưỡng trắng da mặt vừa đảm bảo an toàn vừa rẻ bèo mà hiệu quả không thua kém các loại kem đắt tiền.


tu-lam-kem-duong-trang-da-mat.jpg


Công thức kem dưỡng trắng da mặt bằng bột nghệ và nước cốt chanh
Nguyên liệu cần có:
– 1 thìa cafe bột nghệ
– 2 thìa cafe bột đậu xanh
– 1 thìa café kem tươi
– 2 thìa cafe nước cốt chanh
Cách làm: Trước tiên, bạn cho bột nghệ và bột đậu xanh vào bát sạch trộn đều rồi tiếp tực cho nước cốt chanh, kem tươi tạo nên hỗn hợp đặc sền sệt.


Hướng dẫn cách sử dụng kem dưỡng trắng da mặt: Thoa đều 1 lớp kem vừa tạo lên da mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng 1 vài phút để dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong. Sau đó, để yên 10-15 phút thì rửa sạch lại với nước mát.


Bạn nhớ dùng kem chống lão hóa đều đặn mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả làm trắng da nhanh nhất.


tu-lam-kem-duong-da-ban-dem.jpg
Tự làm kem dưỡng da chống nắng với nước cốt chanh và nước hoa hồng


Loại kem dưỡng da chống nắng này khá đơn giản chỉ với 2 nguyên liệu dễ kiếm và rẻ bèo là 1 thìa café nước cốt chanh và 1 vài giọt nước hoa hồng. Mặc dù, công thức kem dưỡng trắng da mặt chỉ có vậy nhưng hiệu quả thì không thua bất kì một loại kem cao cấp nào đâu.


Cách thực hiện: Trộn đều 2 nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên vào một chén nhỏ. Sau đó, dùng bông thấm đều dung dịch lên da mặt, chờ khoảng 10-15 phút thì rửa sạch lại với nước mát.


Áp dụng mỗi buổi tối trước khi ngủ, làn da trắng mịn rạng rỡ sẽ luôn ở bên bạn.
 
Top