Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Năm đầu đời bé cần những gì?

hoapham

Member
Trong năm đầu đời của mình không biết bé cần những món đồ gì để con có thể phát triển toàn diện và có được sức khỏe tốt nhất.


0c21b0dccf5a5c4a48de8ad8b2dc433e.jpg



Đồ chơi cho bé vui chơi cùng mẹ



Đừng bỏ qua những món đồ chơi cho bé như đồ chơi cầm tay, các loại tranh ảnh, đồ chơi có âm thanh vui tai và cả những hình con vật ngộ nghĩnh hay những món đồ vật trong gia đình thu nhỏ. Trẻ không chỉ tập cầm nắm mà con còn rất thích thú với việc dược biết tên chúng được làm quen với các món đồ này ngay từ nhỏ.


Cho bé nhìn theo món đồ vật, gọi trẻ để trẻ có thêm phản xạ của tai mắt và rèn cho cổ bé được cứng cáp hơn, mang những món đồ chơi yêu thích trước mặt trẻ để con có thể đưa tay với hoặc cho bé nằm sấp để con trườn tới lấy đồ hoặc con có phản xạ với những món đồ mà mẹ đưa. Một vài món đồ chơi treo nôi hay treo trên xe đẩy trẻ em Seebaby sẽ giúp con được vui vẻ khi mẹ không có ở bên cạnh hoặc bé tỉnh dậy chưa thấy bố mẹ ở bên thì cũng không khóc thét hoặc bé nhào đi tìm gây ra những nguy hiểm hông mong muốn.


c7bc70c5163ca66813e0f09d6f12d4fb.jpg



Xe đẩy cho bé vui chơi an toàn hơn khi đi dạo cùng mẹ



Nên mua những món đồ chơi như đồ chơi nấu ăn, đồ dùng nhà bếp hay các món đồ trong nhà để cho trẻ chơi như vậy cũng giúp con có thểm kinh nghiệm sử dụng các món đồ trong nhàm, dùng các món đồ dùng được an toàn. Nhiều bé còn yêu thích công việc nhà, thích thú với việc ăn uống, chế biến các món ăn mỗi ngày mà không cần phải ép buộc bé làm theo ý của mẹ, chơi nhiều sẽ giúp bé sáng tạo và có được trí tưởng tượng, phát triển các giác quan của mình tốt nhất có thể. Mẹ nên mua những món đồ chơi đủ an toàn để trẻ chơi như vậy bé mới không gặp nguy hiểm khi chơi và hầu hết các bé đều có thói quen ngậm chúng vào miệng, mẹ nên tham khảo chi tiết tại: https://www.facebook.com/dochoisubinvn/posts/409660315874249


Trẻ cần được chăm sóc tốt nhất bởi không chỉ chú trọng đến mặt sức khỏe mà cần cho bé vui chơi thật nhiều để con phát triển toàn diện về trí tuệ, trẻ nên được chơi để con có thể năng động hơn mỗi ngày và có được nhiều người bạn để tăng cường vốn giao tiếp, khả năng ngôn ngữ và cả sự tự tin và con nuôi dưỡng tâm hồn của mình được tốt hơn. Hãy để trẻ được phát triển đúng độ tuổi và đúng khả năng của mình mẹ nhé.
 
Last edited:
Top