Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Angelababy phẫu thuật thẩm mỹ

lqd1992

Senior Member
Tuy có tuổi đời còn khá trẻ nhưng vợ của nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh có thành tích lột xác nhờ phẫu thuật thẩm mỹ thật đáng nể. bước chân vào nghề từ năm 17 tuổi với vai trò người mẫu, tên tuổi của Angelababy hiện nay đã tìm được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí.

Angelababy phẫu thuật thẩm mỹ


angelababy-phau-thuat-tham-my.jpg

Angelababy phẫu thuật thẩm mỹ: Ảnh minh họa

Angelababy là một người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô bắt đầu bước chân vào làng giải trí từ năm 17 tuổi và ghi được ấn tượng tốt nhờ nhan sắc nổi bật. Tuy nhiên, so với thời điểm mới nổi, gương mặt cô bây giờ có nhiều đổi khác, đương nhiên xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều, đó cũng là lý do dấy lên tin đồn Angelababy phẫu thuật thẩm mỹ để có được chiếc mũi cao, cái cằm nhọn, cùng khuôn mặt chữ V. Hãy cùng xem những hình ảnh thay đổi của ngôi sao này.

angelababy-phau-thuat-tham-my-2.jpg

Hàm răng hô nhấp nhô khấp khểnh khiến cô nàng trông kém duyên đi hẳn

Lúc mới bén duyên với nghề người mẫu, Angelababy được nhận xét sở hữu vẻ ngây thơ, đôi mắt to tròn đáng yêu. Khuyết điểm dễ nhận thấy nhất trên khuôn mặt cô là hàm răng hô. Sau một thời gian niềng răng, nụ cười của Angelababy trông đã rạng rỡ hơn. Nhưng kể từ đó (năm 2008), mọi người bắt đầu thấy cô gái trẻ liên tục có nhiều đổi khác. Đặc biệt là đôi mắt rõ hai nếp mí và sống mũi cao thanh thoát.

angelababy-phau-thuat-tham-my-1.jpg

Khuôn mặt cô dần thay đổi theo thời gian

Trong bức ảnh chụp của cô hồi năm 2009 (trái), Angelababy dễ thương với đôi má bầu bĩnh. Nhưng đến cuối năm 2011, cô đột nhiên gây bất ngờ với hình ảnh mới: khuôn mặt thon nhỏ. Cô đã cố giải thích nguyên nhân của sự thay đổi này là do giảm cân nhưng dường như câu trả lời này không mấy thuyết phục.

Xem thêm về Angelababy phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top