Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hãy dành cho làn da nhạy cảm một lọ kem an toàn nhất

banmypham

Senior Member
Làn da nhạy cảm đồng nghĩa với việc khó “nuông chiều”, nếu không biết cách sẽ khiến cho tình trạng da ngày càng tệ đi.
Không những không đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn khiến cho bạn gái khó khăn trong việc trang điểm và mọi hoạt động thường ngày. Làn da nhạy cảm thường rất dễ bị dị ứng với các loại mỹ phẩm. Vì vậy, việc lựa chọn một lọ kem an toàn nhất cho làn da này là điều cần thiết và đôi khi còn là rất khó.

Cùng với sự ô nhiễm môi trường, bụi bẩn và những áp lực nặng nề của công việc, gia đình...đã gây rất nhiều rắc rối cho làn da nhạy cảm. Hãy luôn có ý thức bảo vệ làn da của bạn, để chúng dần dần tự hình thành khả năng điều tiết và đề kháng. Coi trọng sự tươi sáng của làn da trở thành sứ mệnh của hầu hết các loại kem dưỡng da.

Khi lựa chọn cho mình một loại kem dưỡng da, bạn cần hết sức chú ý đến các thành phần và những chất phụ gia trong đó. Những loại kem có thành phần từ các loại cây cỏ thực vật thiên nhiên có khả năng tăng cường sức đề kháng, cũng như khả năng bảo vệ làn da nhạy cảm của bạn.

Kem làm trắng da ngày và đêm MiraCulous whitening

​​

- Kem làm trắng da ngày và đêm MiraCulous Whitening với các thành phần làm trắng và nuôi dưỡng da. Làm mờ các sắc tố ở da như: tàn nhang, vết thâm, nám.

- Giúp làm chậm tiến trình lão hoá và duy trì sức sống cho da, cho làn da trắng sáng hoàn hảo.

- Với độ chống nắng SPF 30 giúp bảo vc làn da bạn khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng cho cả ban ngày

- Kết quả thấy được sau 02 tuần sử dụng. Sử dụng kem Mira Culous liên tục giúp duy trì làn da rạng rỡ, trắng sáng, mịn màng.Với các thành phần làm trắng và nuôi dưỡng da.

Kem dưỡng da, ngăn ngừa lão hoá SYN-AKE

​​

- Kem dưỡng da, ngăn ngừa lão hoá SYN-AKE High lifting cream (Có chứa huyết thanh trị liệu chuyên sâu chống lão hoá) là chuỗi Axit amin có tác dụng ngăn ngừa lão hoá hấp thu trực tiếp vào da.

- Kem chứa huyết thanh trị liệu chuyên sâu chống lão hoá nuôi dưỡng, giảm mờ các vết nhăn xuất hiện trên da và giúp căng da chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Kem dưỡng da ngăn ngừa mụn, cải thiện nám, tàn nhang CosRoyale
​​

- Kem dưỡng da ngăn ngừa mụn, cải thiện nám, tàn nhang CosRoyale Antirich beauty cream ngoài tác dụng trị mụn, làm mờ và ngăn chặn hiệu quả các vết thâm nám, dầu Lanolin trong kem thẩm thấu vào từng tế bào da giúp da luôn được bảo vệ và nuôi dưỡng.

- Sử dụng kem hàng ngày để da trở nên trắng mịn, hồng hào, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

banmypham.vn – Đối tác bán lẻ online của Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Mira
Hotline: (08) 3597.8888 - 0907.807.780 - 0906.803.308 - 0919.756.079
Kinh doanh các SP thương hiệu Hàn Quốc | Mỹ | Tây Ban Nha | Pháp | Italia
Cam kết sản phẩm chính hãng Mỹ phẩm Mira
Giao hàng toàn quốc – Giao hàng thu tiền (COD)
 
Top