Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

SNSD phẫu thuật thẩm mỹ

lqd1992

Senior Member
Nền công nghiệp xứ Hàn là miền đất “hứa” với bao tài năng trẻ. Được biết đến là nhóm nhạc có ngoại hình đều nhau, các cô gái SNSD là một trong những biểu tượng âm nhạc với số lượng Fan cực khủng. Chính vì vậy, tất cả những hoạt động của nhóm đều được công chúng chú ý rất nhiều.

snsd-phau-thuat-tham-my-18.jpg

SNSD là một trong những nhóm nhạc nữ Hàn Quốc sở hữu lượng Fan cực khủng ở khắp trong và ngoài nước

Chuyện các cô nàng SNSD đẹp lên theo thời gian không tránh khỏi bị quy kết cho hai chữ: thẩm mỹ. Các thành viên thường xuyên góp mặt trong các bài báo mô tả sắc đẹp nhờ dao kéo. Đặc biệt, các anti-fan còn “chịu khó” săn lùng những bức ảnh thời ấu thơ và săm soi chi tiết nhỏ trên gương mặt của họ để kết luận “SNSD phẫu thuật thẩm mỹ” .

Cùng ngắm lại những hình ảnh được cho là SNSD phẫu thuật thẩm mỹ:

Taeyon

snsd-phau-thuat-tham-my-15.jpg


Taeyeon cũng bị soi lại ảnh thời quá khứ của mình, và có thể thấy, Taeyeon cũng bị dính nhiều tin đồn đã đi sửa mặt, nâng mũi và nhấn một chút mí.

Jessica (thành viên cũ của SNSD)

Đa số người hâm mộ cho rằng Jessica có nhờ đến dao kéo mới có thể xinh đẹp cuốn hút như hiện tại, nhưng cũng không ít fan tin tưởng cô công chúa băng giá xinh đẹp từ khi mới sinh ra. Cho dù có hay không, từ trước đến nay Jessica luôn là đối tượng bị nghi ngờ có phẫu thuật thẩm mỹ.

snsd-phau-thuat-tham-my-3.jpg


Đa số mọi người đều cho rằng Jessica can thiệp dao kéo

Theo như phân tích, trước đây, cằm của Jessica luôn có một góc nhọn nhỏ. Nhưng xương hàm của Jessica hiếm khi được nhìn thấy và phần dưới gương mặt của cô ấy trông lại nhỏ hơn lúc trước khá nhiều.

snsd-phau-thuat-tham-my-4.jpg


Cư dân mạng “chịu khó” cắt ghép hình ảnh để chứng minh sự thay đổi của nữ ca sĩ

Những hình ảnh trước đây của Jessica được công bố khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Khi mới khởi nghiệp, chiếc cằm của Jessica khá nhọn và nhô hẳn ra. Cùng với thời gian, chiếc cằm đã trở nên gọn gàng hẳn.


snsd-phau-thuat-tham-my-6.jpg

Dấu hiệu bất thường ở đùi bị nghi ngờ cô đã hút mỡ

Đôi mắt nhấn 2 mí rất khéo léo cũng khiến nhiều người hoài nghi, vì so với ảnh trước đây, mắt của Jessica trông không được rõ mí như vậy. Đồng thời, sự thay đổi đáng kể của bộ răng “lổn nhổn” trước kia cũng góp phần không nhỏ tạo nên vẻ ngoài xinh đẹp của Jessica khi bước chân vào showbiz.

Xem thêm chi tiết: SNSD phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top