Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Yoon Eun Hye có phẫu thuật thẩm mỹ không?

lqd1992

Senior Member
Sở hữu một gương mặt tự nhiên, hài hòa thế nhưng Yoon Eun Hye vẫn không thể tránh khỏi nghi vấn dao kéo khi bức ảnh thời nhỏ khá “quê” của cô được công bố. Dư luận nghi ngờ Yoon Eun Hye phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ đẹp quyến rũ như hiện tại.

Tuy vậy, với vẻ đẹp nhẹ nhàng cùng những vai diễn ấn tượng, cô đã dần chiếm được rất nhiều tình cảm của người xem và trở thành một hình ảnh đẹp trong lòng công chúng.

Yoon Eun Hye phẫu thuật thẩm mỹ?

yoon-eun-hye-phau-thuat-tham-my-1.jpg

Yoon Eun Hye nghi án gọt mặt

Trong một sự kiện, Yoon Eun Hye gây sửng sốt với giới truyền thông bởi khuôn mặt bị biến dạng khi gương mặt sưng phồng, phù nề cùng nụ cười gượng gạo, khó khăn. Nhiều người đã cho rằng Yoon Eun Hye phẫu thuật thẩm mỹ và đây là kết quả của việc lạm dụng botox.

yoon-eun-hye-phau-thuat-tham-my-6.jpg


Ngoài ra, một tấm hình khác của Yoon Eun Hye 10 năm trước cũng được cư dân mạng đem ra “săm soi”. Đó là khi cô nàng tham gia chương trình beautiful Sunday của đài SbS. Dù thực tế sở hữu chiều cao không tồi – 1m69 nhưng trông Yoon Eun Hye lại khá thấp khi đứng bên cạnh nữ diễn viên Oh Mi Ran. Ngược lại, khi nhìn cô nàng đi giày cao gót tham dự các sự kiện, nhiều người chắc hẳn sẽ phải tặc lưỡi, đúng là khác nhau “một trời, một vực”.

yoon-eun-hye-phau-thuat-tham-my-5.jpg


Xem thêm Yoon Eun Hye phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top