Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hồ Quỳnh Hương đã từng phẫu thuật thẩm mỹ?

lqd1992

Senior Member
Sở hữu giọng hát mượt mà đầy cảm xúc cùng sự thay đổi về nhan sắc của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã góp phần không nhỏ đưa tên tuổi của cô phủ sóng rộng rãi trên các mặt báo.

Hồ Quỳnh Hương phẫu thuật thẩm mỹ

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu vài năm trở lại đây, Hồ Quỳnh Hương không có những thời điểm “lặn mất tăm” rồi bất ngờ trở lại với vài điểm khác biệt trên khuôn mặt(có thể gọt mặt). Và cho đến bây giờ, có thể nói, “thành tích” phẫu thuật thẩm mỹ của người đẹp đã khiến cô có sự thay đổi ngoạn mục về nhan sắc.

ho-quynh-huong-phau-thuat-tham-my.jpg

Hồ Quỳnh Hương phẫu thuật thẩm mỹ: Ảnh minh họa

ho-quynh-huong-phau-thuat-tham-my-1.jpg

Hồ Quỳnh Hương lúc mới bước chân vào showbiz

Trước đó, Hồ Quỳnh Hương từng vài lần chia sẻ trên các tạp chí về việc cô sử dụng “dao kéo” để chỉnh sửa một vài chi tiết trên khuôn mặt, điều đó giúp cô cảm thấy tự tin hơn. Tuy nhiên, cô không muốn khán giả quan tâm quá nhiều đến điều này và bày tỏ rằng, đừng quá quan trọng việc cô đi thẩm mỹ mà hãy tập trung vào những sản phẩm âm nhạc và giọng ca của cô.


ho-quynh-huong-phau-thuat-tham-my-7.jpg

Giọng ca mượt mà cùng nhan sắc quyến rũ giúp cô gặt hái được nhiều thành công hơn

Nếu so sánh với mặt bằng chung của ca sĩ hiện nay, Hồ Quỳnh Hương là một trong số hiếm hoi các ca sĩ hát live tốt, đủ bản lĩnh để xử lý tất cả các tình huống trên sân khấu. Dù Hồ Quỳnh Hương phẫu thuật thẩm mỹ hay không thì hình ảnh cô ca sĩ đất mỏ với giọng hát trong trẻo, sâu lắng đã đi sâu vào lòng khán giả và người hâm mộ. Đó mới là điều đáng trân trọng đối với một người nghệ sĩ.

Xem thêm: Hồ Quỳnh Hương phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top