Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm thế nào để phân biệt 2 usd mờ mắt và sáng mắt?

nguyenhonghy

Junior Member
Trong giới sưu tầm tiền quốc tế chắc hẳn không ai là không biết đến ý nghĩa may mắn và giá trị của tờ tiền 2 usd. Tuy vậy, 2 usd cũng có nhiều loại và nhiều người còn chưa biết tới điều đó. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu một cách tường tận về các loại của tờ tiền đặc biệt này.


Trong bài viết này Shoptien.vn hướng dẫn người đọc cách phân biệt 2 USD mờ mắt và sáng mắt. Chắc chắn, bạn khá bất ngờ khi biết rằng có tờ 2 USD sáng và mờ mắt đúng không. Nhưng sự thật là nếu bạn muốn đổi tiền 2 usd thì ngoài năm phát hành, còn có các yếu tố khác tác động đến giá trị của chúng.


Xem thêm >>> Nhận đổi tiền lì xì tết với nhiều mẫu siêu độc đáo


Dịp tết Nguyên Đán 2016 sắp tới, đây cũng là cơ hội để bạn tặng tiền lì xì tết cho người thân yêu. Và chắc chắn, việc đổi 2 USD may mắn để phục vụ cho dịp Tết sẽ khiến bạn phải đau đầu vì nguồn hàng ngày càng hiếm. Đặc biệt là những tờ tiền 2 USD sáng mắt luôn được giới sưu tầm tiền quốc tế săn lùng ráo riết. Vậy bạn đã biết cách phân biệt hai loại tiền này chưa ?


DSC_0147-1-296x483.jpg



Bài viết liên quan >>> Bạn đã biết tờ tiền 100 usd mạ vàng plastic đẹp nhường nào chưa?


Phân biệt 2 USD sáng mắt và mù mắt như thế nào ?


Ngay bây giờ, bạn hãy lấy 2 USD từ trong ví để kiểm chứng xem đó là tờ 2 Dolar sáng mắt hay mù mắt nhé.


-Đối với tờ 2 USD mắt sáng khi bạn gấp đôi tờ tiền lại, bạn sẽ thấy 2 con mắt của ngày Jerferson sẽ ở cùng một bên của đồng tiền. Ngoài ra, viền dư của tờ tiền sáng mắt sẽ ít hơn tờ tiền mù mắt. Và đây chính là một trong những tờ tiền bị lỗi trong quá trình in ấn. Các bạn có thể thấy, quy trình in ấn và phát hành một tờ tiền khá nghiêm ngặt vì thế số lượng các tờ 2 USD sáng mắt là rất ít và cực hiếm.
– Tờ 2 USD mờ mắt thì khi bạn gấp đôi lại thì 2 con mắt của ngài Jerferson sẽ nằm về hai phía của tờ tiền. Viền dư rộng hơn so với tờ tiền mắt sáng.


Tại sao 2 USD sáng mắt lại có giá trị hơn ?


Người ta quan niệm rằng tờ 2 USD mắt sáng mang nhiều may mắn và có giá trị lớn hơn tờ 2 USD mờ mắt. Đặc biệt với dân sưu tầm tiền độc lạ thì những tờ 2 USD mắt sáng vẫn đặc biệt hơn. Vì những tờ tiền thông thường thì có thiết kế cân đối và luôn “mù mắt”, còn những tờ tiền thiết kế lỗi lại luôn tạo được hứng thú cho người sở hữu. Đặc biệt nhiều người quan niệm, mắt sáng thì tất yếu sẽ tốt hơn “mù mắt”, như vậy thì sẽ mang lại nhiều may mắn hơn.


Tin nổi bật >>> Không thốt lên lời với bộ sưu tầm tiền seri đẹp cực khủng


Tuy nhiên,thực tế 2 USD mắt sáng may mắn hơn 2 USD mù mắt thì chưa có ai chứng minh được điều đó. Nhưng khách hàng có nhu cầu đổi tiền 2 USD vẫn mong muốn tìm kiếm cho mình một cơ hội sở hữu 1 tờ 2 USD mắt sáng. Không phải ai cũng có cơ duyên và may mắn để có thể tìm kiếm được tờ 2 USD đặc biệt này.


Tuy nhiên, tại Shoptien.vn chúng tôi đang có một số tờ 2 USD mắt sáng phát hành theo các năm 1976, 1928 đến những năm 2003…Khách hàng có sở thích sưu tầm tiền quốc tế và có nhu cầu đổi tiền 2 USD giá rẻ có thể chủ động liên hệ trực tiếp Shoptien.vn tại 244 Hai Bà Trưng – Phường Tân Định – Quận 1 – Tp Hồ Chí Minh. Vui lòng liên hệ trước chủ Shop Mr Linh 0979 59 1949 hoặc 0902 743 258 để chủ động đặt lịch.
 
Top