Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ngực không đều ,bên to bên nhỏ phải làm sao cho đều ?

laizai

Junior Member
Ngực bên to bên nhỏ hay “ngực bên 5 bên 10″ là hiện tượng bình thường ở nhiều chị em. Tuy nhiên, điều này lại khiến cho chị em cảm thấy e ngại và thấy thiếu tự tin trước cánh mày râu. Vậy ngực không đều bên to bên nhỏ thì phải làm sao đây?

>>> cach lam nguc to

>>> ngực không đều

icon-01-list.png
Tư thế nằm khiến ngực bên to bên nhỏ

Tư thế nằm có thể gây ra tình trạng ngực không đều, bên to bên nhỏ cho bạn. Bạn nằm nghiêng quá nhiều về 1 bên sẽ khiến bên ngực đó to hơn so với bên còn lại. Để hạn chế tình trạng này, khi nằm nghiêng, bạn nên lót 1 chiếc gốc nhỏ để nâng đỡ bầu ngực.

icon-01-list.png
Ngực bên to bên nhỏ do dồn sức quá nhiều về 1 tay

Bạn có thể thuận tay trái hoặc phải nhưng đôi khi việc bạn dồn quá nhiều sức lực chỉ cho một bên tay có thể khiến một bên ngực của bạn to hơn bên còn lại.


icon-01-list.png
Ngực không đều do cho con bú


Với phụ nữ sau sinh, ngực không đều là hiện tượng khá phổ biến. Khi em bé của bạn chỉ tập trung bú một bên thì bên ngực đó sẽ to hơn so với bên kia và nhiều khi tạo nên sự chênh lệch khá lớn.

icon-01-list.png
Ngực không đều do di truyền


Đây cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến tình trạng hai bầu ngực không đều nhau. Tình trạng này xuất hiện nay ở tuổi dậy thì. Thực tế cho thấy: Đã có rất nhiều bạn trẻ không khỏi than phiền vì ngực 1 bên phát triển hẳn lên nhưng bên còn lại thì hầu như không được cải thiện là mấy.

Ngực bên to bên nhỏ phải làm sao?
Ngực không đều là hiện tượng cơ thể hết sức bình thường nên bạn cũng không cần quá lo lắng. Bạn có thể khắc phục tình trạng này bằng một vài cách như sau:

icon-01-list.png
Tập thể dục cho ngực không đều



Tập luyện luôn là cách tốt nhất để bạn cải thiện vóc dáng và sức khỏe. Để khắc phục tình trạng ngực không đều, bạn nên sử dụng tạ để tập luyện. Nếu ngực bên trái của bạn nhỏ hơn ngực phải thì bạn nên tập đẩy tạ tay trái thường xuyên hơn. Hãy chuẩn bị một quả tạ với cân nặng vừa phải và đẩy tạ đều đặn khoẳng 15 phút mỗi ngày. Sau một thời gian thực hiện, bạn sẽ nhận ra được sự chuyển biến ở vòng 1.

icon-01-list.png
Cải thiện ngực không đều nhờ thay đổi tư thế nằm



Mặc dù khi bạn ngủ, theo thói quen, bạn sẽ nằm nghiêng về 1 bên nhưng bạn nên cố gắng tập cho mình thay đổi tư thế ngủ. Để tránh tình trạng khi ngủ say bạn quay lại tư thế quen thuộc thì bạn nên nằm nghiêng về bên ngược lại và chèn vào sau lưng thật nhiều gối và chăn. Cách làm này cũng giúp bên ngực bé hơn của bạn phát triển cân đối hơn và cải thiện tình trạng ngực không đều bên to bên nhỏ của bạn.

icon-01-list.png
Massage cho ngực không đều



Cải thiện ngực không đều với các bài massage đơn giản
Đây là một liệu pháp rất tốt cho những người có bầu ngực không đều. Massage ngực rất đơn giản và bạn chỉ cần dành ra 15 phút mỗi ngày, vào bất cứ thời điểm nào. Bạn đặt bàn tay vào bên ngực nhỏ hơn và massage nhẹ nhàng. Nên úp bàn tay vào chính giữa ngực và massage theo chuyển động tròn. Ngoài ra, khi đi tắm, bạn có thể xối nước từ vòi hoa sen lên ngực (bên bé hơn) để massage, kích thích ngực phát triển.


icon-01-list.png
Phẫu thuật thẩm mỹ – Giải pháp cải thiện ngực không đều nhanh chóng


Khi hai bên ngực mất cân đối quá nhiều thì cách hiệu quả nhất để khắc phục sự khác biệt này là thông qua phẫu thuật nâng ngực. Một trong những phương pháp nâng ngực thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay đó chính là nâng ngực nội soi. Đây là công nghệ nâng ngực tiên tiến và hiện đại nhất của Hoa Kỳ. Tại Việt Nam, công nghệ này cũng đã được áp dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Để cải thiện tình trạng ngực bên to bên nhỏ, các bác sĩ tiến hành sử dụng túi độn nâng ngực có kích thước phù hợp, cân đối 2 bên, giúp vòng 1 không chỉ đầy đặn hơn mà còn hài hòa, đều đặn 2 bên, đẹp chân thật, hoàn mỹ.

Nâng ngực nội soi là biện pháp cải thiện tình trạng ngực không đều an toàn tuyệt đối. Nhờ có camera và thiết bị nội soi, bác sĩ có thể quan sát chi tiết cấu trúc bên trong vùng ngực khi tiến hành phẫu thuật. Do đó, bác sĩ sẽ dễ dàng hơn trong việc định hình vị trí túi ngực đồng thời sẽ giảm thiểu tối đa các tổn thương, biến chứng do phẫu thuật gây ra.

Cận cảnh quá trình nâng ngực của Tuyết DJ tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Đặc biệt, dịch vụ nâng ngực nội soi được các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn và kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 19006466 để được giải đáp.
 
Top