Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn các công thức điều trị nám dễ làm và hiệu quả

Hoa quả sẽ là một trong nhiều nguồn dưỡng chất tuyệt vời. Ngoàiviệc ăn nhiều hoa quả để bổ sung cho cơ thể, chị em vẫn nên dùng hoa quả để làm ra nhiều kiểu mặt nạ dưỡng chất đắp ngoài da. Kết hợp cả bên trong cả ngoài sẽ khiến các bạn có được 1 làn da trắng mịn không tỳ vết, mịn màng, xóa bỏ các đám sạm da ngoài da. Ngay dưới đây là một vài công thức mà mọi người có thể xem thêm:
Dưa chuột
Dưa leo luôn được xem như là một phần trong nhiều loại trái cây đang được các bạn sử dụng nhiều để dưỡng da da. Cũng bởi vì công thức đắp mặt nạ bằng dưa leo vừa hiệu quả lại vừa dễ làm.
Sử dụng một nửa quả dưa leo rửa sạch, hãy để cả vỏ, hạt, cắt nhỏ nghiền nhuyễn, lấy lại nước cốt để vào tủ lạnh dùng chỉ trong ngày hôm đó,32,3 lần. Rửa mặt cho thật sạch, rồi sau đó bôi nước cốt dưa leo vào vùng da mặt bị sạm. Sau tầm 25 phút thì làm sạch lại bằng nước mát. Bạn cũng có thể cắt lát dưa leo thành mỗi miếng mỏng và rồi để trực tiếp luôn lên da.
Nha đam
cong-dung-cua-nha-dam3.jpg

Nha đam hoặc còn được coi bằng lô hội, từ lâu nay thường được xem là thần dược quí của phụ nữ do công dụng tuyệt vời của nó đối với da. bí quyết dưỡng da bằng nha đam cũng không có gì vất vả nên mọi người hãy sử dụng nó nhé. Nha đam gọt bỏ vỏ chỉ mỗi mặt lá, hãy dùng thìa cà phê múc để lấy nhựa đảo đềucùng với nước vo gạo đã được để lắng xuống, gạn rất sạch. Trước lúc đi nằm ngủ tối, sử dụng bông tăm thoa thật đều nước cốt nha đam lên trên da mặt bị tổn thương, sau khi được 20-30 phút rửa sạch lại bằng nước sạch.
Đu đủ
Sử dụng một nửatrái đu đủ xay nhuyễn trộn đều cùng với một thìa cà phê và chút nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp đó lên da để trong 20 phút, sau đó rửa lại sẽ thấyhiệu quả xóa bay tế bào gây tổn thương cho da đem lại khỏe mạnh cho làn da của các chị em.
Cà chua
Cà chua có công dụng ngăn cản lão hóalàn da rất tốt. Vì vậy hãy áp dụng nó ngay lúc nàychị me nhé. Trước tiên, hãy chọn trái cà chua chín mọng,cắt thành lát mỏng hoặc lấy cà chua loại hạt và xay nhỏ, đắp lên làn da có nám trong vòng 20-30 phút. Ngay sau đó rửa lại với nước lạnh. Các bạn vẫn c[/url]ó thể cung cấp thêm 1 cốc nước cà chua ép mỗi buổi sáng. Tuy nhiên, một điều các chị em nên để ý là cà chua dễ gây dị ứng đối với những vùng da nhạy cảm.
Mướp đắng
Mướp đắng hay thường được gọi bằng khổ qua, công dụn khiến se kín lỗ chân lông còn giúp da sáng mịn. Sử dụng mướp đắng bỏ hạt, thái miếng, xay nhuyễn trộn thật đều cùng với trứng gà đắp lên da bị tổn thương. Vào mỗi buổi tối trước giờ chuẩn bị đi ngủ rửa mặt thật sạch, làm mặt khô và lau nhẹ bằng nước hoa hồng. Và rồi bôi hỗn hợp vừa làm lên, khi khô sau đó phết tới lớp mới để làm mặt nạ. Khoảng một tiếng các bạn lột ra, rửa tiếp bằng nước sạch.
Đây mới là 1 vài loại hoa quả để các bạn có thể áp dụng và có thể dễ dàng làm.
 
Top