Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Niềng răng hô an toàn nhất

Niềng răng hô là một trong những giải pháp khắc phục khuyết điểm hô trên răng vô cùng hiệu quả mà bệnh nhân không phải trải qua xâm lấn mô răng, kết quả hàm răng đều đặn, hết hô vẩu vĩnh viễn suốt đời. Thông thường, nếu bạn bị hô do răng mọc lệch lạc, lộn xộn thì chỉ cần niềng răng hô là có thể cải thiện hiệu quả.


>>> Xem thêm: phẫu thuật hàm móm bằng công nghệ BSSO



Biểu hiện của răng hô


  • Răng bị chìa ra phía trước: Răng bị chìa ra làm vùng miệng mất thẩm mỹ vùng răng cửa khi cười, thậm chí một số trường hợp sẽ không thể khép môi được khi bệnh nhân thả lỏng cơ môi.
  • Môi căng, hàm dưới lùi: Những trường hợp này thường là có chỉ định phải nhổ răng.
  • Cung hàm hẹp, nổi bật các răng cửa: Khi cung hàm bị hẹp, các răng cửa sẽ có xu hướng nổi bật và chìa ra phía trước.
  • Hô 2 hàm: Những trường hợp này bệnh nhân lại thường thấy mình hô khá nhiều. Môi của bệnh nhân căng và không tự khép lại được ở tư thế nghỉ tự nhiên.
    H%C3%ACnh-KH-V%C5%A9-Th%E1%BB%8B-Th%C3%BAy-An-PT-h%C3%B4-h%C3%A0m-tr%C3%AAn-%C4%91%E1%BB%99n-c%E1%BA%B1m-Trc-sau-Pt.jpg

Điều trị niềng răng hô như thế nào?

Tùy thuộc vào độ tuổi của bệnh nhân mà phương pháp niềng răng hô sẽ được thực hiện khác nhau.

  • Niềng răng hô cho người trưởng thành: Với người trưởng thành, xương hàm đã ổn định và không còn sự phát triển hay thay đổi trong tương lai. Do đó, để niềng răng hô, bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định nhổ răng. Ở một số trường hợp, bác sĩ tại thẩm mỹ viện sẽ chỉ định đặt Implant chỉnh nha nhằm sửa chữa những khiếm khuyết của hàm răng và hỗ trợ điều trị đạt kết quả cao nhất.

nieng-rang-tre-em.jpg
Niềng răng hô đối với người trưởng thành có thể sẽ chỉ định nhổ răng.

  • Niềng răng hô cho trẻ em: Trẻ em nên chỉnh răng hô bằng phương pháp niềng răng trước 16 tuổi để cho kết quả điều trị cao, tỉ lệ nhổ răng ít. Tùy vào sự phát triển hàm răng của trẻ mà bác sĩ sẽ đưa ra kết hoạch điều trị phù hợp và đem lại kết quả niềng răng tốt nhất.




>>> Xem nguồn bài viết tại: phương pháp niềng phẫu thuật hàm hô an toàn
 
Top