Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật hàm hô có cần kiêng cử gì không ?

Hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi muốn thực hiện phẫu thuật hàm hô và đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho ca phẫu thuật. Tuy nhiên, tôi còn băn khoăn không biết là phẫu thuật hàm hô có cần kiêng cử gì không? Tôi khá gầy nên nếu kiêng cử nhiều, tôi sợ sẽ sút cân nhiều hơn. Rất mong nhận được tư vấn từ bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Hân, Nam Định)
Trả lời:

Chào Bảo Hân, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.
Phẫu thuật hàm hô có cần kiêng cử gì không?

Phẫu thuật hàm hô là kỹ thuật can thiệp vào xương hàm, vì vậy, khá nhiều khách hàng băn khoăn không biết phẫu thuật hàm hô có cần kiêng cử gì không.
hinh-ho-mom-151.jpg
theo các chuyên gia thẩm mỹ sau khi thực hiện phẫu thuật hàm hô, tuy không cần kiêng khem quá nhiều và vẫn ăn uống được bình thường nên bạn cũng không phải quá lo lắng chuyện sẽ sút cân khi thực hiện. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả thẩm mỹ và có thời gian phục hồi nhanh chóng hơn, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:
– Phẫu thuật hàm hô có cần kiêng cử gì không? Trong tháng đầu tiên sau phẫu thuật, nên kiêng ăn các loại thực phẩm dễ gây lồi sẹo như: thịt gà, nếp, rau muống, hải sản, thịt bò… Cũng nên tránh những thức ăn quá cứng, đòi hỏi lực ăn nhai mạnh bởi trong tháng đầu tiên, cần giảm cường độ nhai của hàm.
– Bạn nên ăn những thức ăn mềm như cháo hoặc súp. Bổ sung thêm rau củ, nhưng nhớ là nên cắt nhỏ hoặc nấu mềm để sử dụng.
– Tránh các chất kích thích
– Không sờ nắn hay tác động mạnh tới vùng hàm
– Uống thuốc theo đơn của bác sĩ
– Tái khám đúng lịch hẹn
– Chú ý giữ gìn vệ sinh răng miệng bằng cách đánh răng với bàn chải mềm và sử dụng nước súc miệng sau khi ăn.
che-do-an-hop-ly-cho-da-dep.png
Phẫu thuật hàm hô an toàn và uy tín

Khi thực hiện phẫu thuật hàm hô, bên cạnh việc tìm hiểu phẫu thuật hàm hô có cần kiêng cử gì không, bạn cũng nên tìm hiểu về địa chỉ thẩm mỹ để chắc chắn có được ca phẫu thuật thành công và an toàn, tránh các biến chứng đáng tiếc. Điều quan trọng cần lưu ý là phẫu thuật hàm hô phải được thực hiện tại bệnh viện, nơi có đầy đủ chức năng và chuyên môn. Việc phẫu thuật tại các trung tâm thẩm mỹ nhỏ, spa sẽ không đảm bảo an toàn cho bạn.
Thẩm mỹ viện Hàn Quốc là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam kết hợp thế mạnh riêng của các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có phẫu thuật hàm hô. Đây sẽ là địa chỉ giúp bạn có ca phẫu thuật hàm hô thành công và an toàn như mong đợi

>>>> Ngoài ra: phương pháp phẫu thuật hàm móm được nhiều người lựa chọn
 
Top