Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khoa phẫu thuật thẩm mỹ bệnh viện 108

lqd1992

Senior Member
Xã hội càng nâng cao thì đời sống tinh thần, vật chất của con người cũng ngày càng được nâng cao. Phẫu thuật thẩm mỹ không còn là điều quá xa lạ, không chỉ bộ phận nghệ sĩ mà rất nhiều người dân thường cũng quan tâm và mong muốn thực hiện để cải thiện những khuyết điểm mắc phải.

Nếu như trước kia người ta phải tìm sang nước ngoài để làm đẹp, chỉnh hình thẩm mỹ thì ngày nay bạn có thể hiện thực ước mơ đó ngay tại Việt Nam. Hiện nay, khoa phẫu thuật thẩm mỹ bệnh viện 108 là một trong những địa chỉ tin cậy ở Hà Nội được nhiều người lựa chọn để làm đẹp bởi chi phí rẻ.

khoa-phau-thuat-tham-my-benh-vien-108.gif

Khoa phẫu thuật thẩm mỹ bệnh viện 108: Ảnh minh họa

bệnh viện Trung ương Quân đội 108 thành lập ngày 01/4/1951, là bệnh viện Đa khoa, Chuyên khoa sâu, đây được xem là Tuyến cuối của ngành Quân y và là bệnh viện hạng đặc biệt của Quốc gia. Tại Hà Nội đây là bệnh viện nhà nước khá nổi tiếng về phẫu thuật thẩm mỹ.

Các dịch vụ chính ở khoa phẫu thuật thẩm mỹ bệnh viện 108
– Mắt: Tạo nếp mí, nâng cung mày. Lấy mỡ thừa mi trên, mi dưới.
– Mũi: Nâng sống mũi, thu nhỏ đầu mũi, thu nhỏ cánh mũi…
– Má, cằm: Tạo má lúm đồng tiền, độn gò má, sửa gò má cao. Tạo cằm chẻ, độn cằm lẹm…
– Miệng: Chữa bệnh cười hở lợi, làm mỏng môi trên và dưới.
– Hàm: điều trị hô vẩu, chỉnh hình góc hàm.
– Căng da: phẫu thuật căng da mặt, trán, cổ.
– Ngực: Thu nhỏ núm vú, đầu vú, tạo hình vú.

Tạo hình độn ngực bằng đặt túi Silicone gel, túi thanh huyết. Thu gọn vú phì đại. Sửa, nâng vú sa trễ và một số dịch vụ khác liên quan về ngực.

khoa-phau-thuat-tham-my-benh-vien-108-1.jpg


Tuy nhiên, khi tham gia làm đẹp tại khoa phẫu thuật thẩm mỹ bệnh viện 108 bạn sẽ gặp phải những bất cập như thời gian chờ đợi lâu, không nhận được chế độ chăm sóc tận tình và kỹ lưỡng như các trung tâm tư. Vậy nên, tìm đến các cơ sở thẩm mỹ tư là xu hướng của hầu như chị em hiện nay.

Xem thêm tại: lamdeptoandien.net/khoa-phau-thuat-tham-my-benh-vien-108.html
 
Top