Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chi Pu phẫu thuật thẩm mỹ

lqd1992

Senior Member
Nghi án Chi Pu phẫu thuật thẩm mỹ đã làm khơi lên sự tò mò của công chúng cũng như cộng đồng Fan. Khác với hình ảnh lúc mới được biết đến, đôi mắt Chi Pu dường như to tròn rõ rệt, điều đó càng khiến nhiều người tin rằng nữ ca sĩ đã nhờ đến “dao kéo” để chỉnh sửa đôi chút đôi mắt của mình.

chi-pu-phau-thuat-tham-my.jpg


Chi Pu phẫu thuật thẩm mỹ: Ảnh minh họa

Chi Pu được đánh giá là một trong những nữ diễn viên, hotgirl nổi tiếng nhất hiện nay sở hữu lượng Fan “khủng” cả trên mạng xã hội lẫn ngoài đời thực, việc này giúp cô nàng càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn, nhất cử nhất động của cô đều được theo dõi sát sao. Trong hơn một năm qua, việc thay đổi hình tượng từ một hot girl nhí nhảnh, đáng yêu thành một cô gái cá tính, phong cách là một trong những điểm nhấn đáng chú ý của cô.

Chi Pu phẫu thuật thẩm mỹ có phải là sự thật?

chi-pu-phau-thuat-tham-my-2.jpg

Chi Pu là một trong những gương mặt sáng giá nhất của Showbiz Việt

chi-pu-phau-thuat-tham-my-7.jpg

Những hình ảnh được so sánh cho rằng Chi Pu phẫu thuật thẩm mỹ

Có một thời gian, những bức ảnh Chi Pu với cặp mắt sưng húp được cư dân mạng truyền tay nhau một cách chóng mặt và không ít người đã tỏ ra ngờ vực chuyện cô nàng nhờ đến dao kéo để chỉnh sửa mí mắt của mình. Luôn lọt vào top những hot girl Việt có vẻ đẹp tự nhiên, sự thay đổi này của Chi Pu đã khiến Fan của cô nàng bất ngờ. Tất cả đều tò mò không biết liệu việc Chi Pu phẫu thuật thẩm mỹ có phải là sự thật hay không, bởi sau “nghi án” đó, Chi Pu chưa từng lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Xem thêm tại: Chi Pu phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top