Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tết này bay cùng Jetstar vẫn có thể mang theo Đào/ Mai

tungloiloi

Senior Member
Qúy khách hàng đã đặt mua ve may bay tet 2016 của hãng hàng không Jetstar hoàn toàn có thể đặt thêm dịch vụ vận chuyển Đào/ Mai và tuân thủ theo đúng các quy định được Hãng đưa ra.
van-chuyen-dao-mai-cua-jetstar.jpg

Từ ngày 20/01/2016 đến ngày 08/03/2016 Jetstar chấp nhận vận chuyển Đào/ Mai cho khách hàng trên các chuyến bay nội địa
Thông tin chính thức từ hãng hàng không Jetstar cho biết, Hãng chấp nhận vận chuyển Đào/ Mai cho khách hàng trên các chuyến bay nội địa có thời gian khởi hành từ ngày 20/01/2016 đến ngày 08/03/2016.
Theo đó:
- Hành khách được phép mang cành Mai, cành Đào ngoài hành lý ký gửi tiêu chuẩn (baggage allowance) nhưng phải thanh toán phí.
mang-da0-mai-tren-may-bay.jpg

Jetstar chỉ chấp nhận vận chuyển theo đường hành lý ký gửi đối với cành Mai, cành Đào đã được bó buộc cẩn thận
- dat ve may bay jetstar chỉ chấp nhận vận chuyển theo đường hành lý ký gửi đối với cành Mai, cành Đào đã được buộc thành bó, có bao bọc bên ngoài và không quá 2 cành/bó. Kích thước mỗi bó không được vượt quá 120 cm x 50 cm x 50 cm.
- Đối với mai đào dạng cây hoặc có chậu, có đất chỉ được vận chuyển riêng bằng đường hàng hóa.
- Jetstar chỉ chấp nhận vận chuyển tối đa 30 bó/ chuyến.
- Khách hàng có nhu cầu vận chuyển đào/ mai trên các chuyến bay của Jetstar phải đăng ký trước với Hãng qua điện thoại, phòng vé (không áp dụng cho kênh bán online).
- Mức phí: 440.000đ (đã có VAT).
abay-san-sang-phu-vu-cho-tet.jpg

Liên hệ ABAY.vn để có được những chuyến bay mùa Tết hoàn hảo
Nếu có nhu cầu vận chuyển Đào/ Mai trên máy bay của Jetstar quý khách hàng cần lưu ý đến những thông tin mà ABAY.vn vừa chia sẻ để có được chuyến bay thuận lợi nhất.
Bên cạnh đó, nếu còn bất cứ thắc mắc nào về vé máy bay giá rẻ và thủ tục bay quý khách cũng có thể liên hệ tổng đài 1900 4749 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.
ABAY.vn kính chúc quý khách hàng những chuyến bay suôn sẻ cho 1 mùa Tết đoàn viên, hạnh phúc!
 
Top