Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dara phẫu thuật thẩm mỹ

lqd1992

Senior Member
Là thành viên được chú ý nhất 2NE1, Dara Park thường xuyên nhận được sự quan tâm của cư dân mạng từ phong cách thời trang đến kiểu tóc, trang phục nhưng nhiều nhất vẫn là những hình ảnh lúc mới bước chân vào nghề của cô nàng vì một bộ phận cho rằng Dara phẫu thuật thẩm mỹ.
Dara phẫu thuật thẩm mỹ?

dara-phau-thuat-tham-my.png


Những hình ảnh trước đây được cư dân mạng lấy làm bằng chứng để cho rằng Dara phẫu thuật thẩm mỹ.
Đặc biệt, thời gian gần đây Dara gây chú ý khi những hình ảnh thời trung học của cô được tung lên mạng, điều này càng khiến mọi người tin Dara phẫu thuật thẩm mỹ là thật. Vì so với hình ảnh của nữ ca sĩ trước đây thì cô khác biệt một trời một vực, tuy vậy Fan hâm mộ của cô cũng cho rằng Dara vẫn giữ được nét dễ thương, chẳng qua theo thời gian và khi trưởng thành thì các đường nét khác hơn tí thôi.

dara-phau-thuat-tham-my-2.jpg


dara-phau-thuat-tham-my-3.jpg

Dara quyến rũ, đáng yêu

Trước đây, Dara có khuôn mặt tròn dễ thương, duy chiếc cằm hơi bành và thô. Nhưng theo thời gian và sự phát triển của nhóm 2NE1, khuôn mặt cô bắt đầu thon gọn hơn rất nhiều, đây là lý do khiến nhiều người nghĩ rằng Dara phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt để có được vẻ đẹp ấy.

dara-phau-thuat-tham-my-5.jpg


Gương mặt trong sáng, nét đáng yêu của cô nàng Dara đốn tim hàng ngàn khán giả
Dù không chính thức lên tiếng, khẳng định hay phủ định nhưng qua những hình ảnh quá khứ của cô cũng phần nào khiến mọi người ngầm hiểu được. Mặc dù vậy, mọi người không ai phủ nhận vẻ đẹp tự nhiên, thiên thần của cô nàng, do đó Dara còn được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi của Showbiz Hàn.


Xem thêm tại: Dara phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top