Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kinh nghiệm bỏ túi cho chị em khi nâng mũi

Phương pháp nâng mũi phẫu thuật có thể giúp bạn tạo được chiếc mũi đẹp vĩnh viễn nhưng vì đụng đến dao kéo nên việc chị em thắc mắc phẫu thuật nâng mũi có an toàn không cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng. Khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi, ngoài việc đảm bảo thực hiện một ca nâng mũi an toàn tuyệt đối cho khách hàng, các bác sĩ sẽ có nhiều cách để hạn chế tối đa hiện tượng bị đau trong và sau quá trình phẫu thuật


>>> Tại HCM thì nâng mũi giá bao nhiêu, giá nâng mũi ở đâu là rẻ nhất ?


Phẫu thuật nâng mũi sẽ gây sưng nề trong khoảng 3 ngày sau đó giảm dần. Ngay sau phẫu thuật bạn có thể tự đi lại, sinh hoạt bình thường, rửa mặt được. Cần tránh va đập mạnh vào vùng mũi trong thời gian đầu. Sau khi cắt chỉ khoảng một tuần sau phẫu thuật, lúc này mũi đã tương đối ổn định, mọi sinh hoạt của bạn trở lại bình thường.


Phẫu thuật nâng mũi có đau không phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề bác sĩ thực hiện. Do đó bạn hãy lựa chọn một trung tâm thực hiện nâng mũi uy tín, có bác sĩ giỏi, trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ để ca phẫu thuật diễn ra chính xác, nhanh chóng và an toàn.


Ngày nay, phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ đang trở thành nhu cầu lớn của chị em phụ nữ với mong muốn mang lại vẻ ngoài hoàn hảo cho khuôn mặt và sự tự tin trong giao tiếp. Mặc dù vậy, đứng trước một ca phẫu thuật bất kỳ, trở ngại lớn nhất là tâm lý sợ đau, sợ dao kéo. Theo giới chuyên môn cho biết, nếu bạn tìm đến đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề vững vàng, nhiều kinh nghiệm thì chỉ cần trải qua thời gian nhiều nhất khoảng 2 tiếng đồng hồ, bạn đã sở hữu ngay một dáng mũi cao thanh tú mà hoàn toàn không có cảm giác đau đớn.


bat-ngo-truoc-su-thay-doi-dien-mao-cua-nu-sinh-ngoai-ngu.jpg


Bệnh Viện Hiệp Lợi tự hào là địa chỉ vàng trong phẫu thuật nâng mũi tại Việt Nam, được hàng ngàn khách hàng trong nước và quốc tế tin tưởng, đánh giá cao. Qua hơn 12 năm hoạt động và phát triển, Bệnh Viện Hiệp Lợi đã thực hiện thành công trên 9000 ca phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi đã mang lại kết quả cao và nhận được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng, không chỉ thực hiện được mong muốn sở hữu dáng mũi đẹp thon gọn, mà còn đảm bảo an toàn, không gây đau hay ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.


Ngày càng có nhiều khách hàng đi nâng mũi làm đẹp. Tuy nhiên đối với phương pháp nâng mũi phẫu thuật nhiều người vẫn còn e ngại vì không biết phẫu thuật nâng mũi có đau không, có ảnh hưởng đến sức khỏe không.


Đối với phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy, bạn hoàn toàn không phải bận tâm đến việc phẫu thuật nâng mũi có đau không vì phương pháp này được thực hiện rất nhanh chóng, nhẹ nhàng, không phải đụng đến dao kéo. Bác sĩ sẽ tiêm trực tiếp chất làm đầy (Restylane và Aquamid …)vào những vị trí muốn cải thiện như sống mũi, chóp mũi… Khi được tiêm vào da, chất làm đầy lập tức đổ đầy thể tích mô tại vị trí đó, giúp mũi đầy hơn, cao hơn và có hình dáng như mong muốn. Thông thường chỉ mất từ 15 – 20 phút sau khi tiêm khách hàng sẽ có được chiếc mũi như ý. Phương pháp này hoàn toàn không đau và không để lại sẹo nên rất được khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên phương pháp này chỉ có thể giúp bạn duy trì dáng mũi từ 12-18 tháng mà thôi.




 
Top