Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Go Hara phẫu thuật thẩm mỹ

lqd1992

Senior Member
Chính nhờ những hình ảnh trong quá khứ cũng như lời thú tội của thành viên nhóm Kara – Go Hara phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến cộng đồng Fan vô cùng choáng váng trước thông tin này. Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng hình ảnh Go Hara phẫu thuật thẩm mỹ qua bài viết dưới đây.

Go Hara phẫu thuật thẩm mỹ?

go-hara-phau-thuat-tham-my-5.jpg

Go Hara phẫu thuật thẩm mỹ: Ảnh minh họa

Trước đây, Hara từng chia sẻ cô đã trải qua quá trình phẫu thuật thẩm mỹ mắt để có được đôi mắt hai mí to đẹp như hiện tại, thời gian đó, nhiều fan đã rất tán thưởng sự dũng cảm của Goo Hara khi thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy đã biết Goo Hara từng viện dao kéo làm đẹp nhưng các fan vẫn tỏ ra rất sốc khi thấy hình ảnh trong quá khứ của cô nàng.

Có vẻ mắt của Goo Hara không phải sửa một chút ít mà là khá nhiều” – Một khán giả để lại bình luận

go-hara-phau-thuat-tham-my.jpg

Những hình ảnh cho thấy Go Hara phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt để có được đôi mắt to tròn như hiện tại

go-hara-phau-thuat-tham-my-1.jpg


Được biết, đây là tấm ảnh tự sướng Goo Hara chụp ngay sau khi phẫu thuật tạo mắt hai mí. Một số fan cũng tán thưởng Goo Hara khi dám chụp ảnh trong điều kiện như vậy. “Goo Hara thật dũng cảm khi dám chụp ảnh tự sướng trong điều kiện như vậy. Phẫu thuật thẩm mỹ cũng có sao đâu. Dù sao thì trong Goo Hara vẫn rất xinh đẹp”.

go-hara-phau-thuat-tham-my-2.jpg


Go Hara tham gia chương trình thực tế, đây cũng là lần duy nhất cô thừa nhận trước mọi người việc từng thẩm mỹ
Cô ca sĩ nhỏ nhắn và xinh xắn Hara của nhóm nhạc Kara không biết có biện hộ gì khi bức ảnh này bị đưa ra mổ xẻ, nhưng một điều chắc chắn không thể phủ nhận đó là cô đã phải dùng đến biện pháp thẩm mỹ để có được hình ảnh hôm nay.

Xem thêm tại: lamdeptoandien.net/go-hara-phau-thuat-tham-my.html
 
Top