Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Yêu 15 năm vẫn mặn nồng nhờ làm 5 điều này mỗi ngày

hoangfpt91

Junior Member
Mỗi sáng, chồng luôn là người dắt xe cho vợ đi làm, dặn dò vợ đi đường cẩn thận, chúc vợ một ngày làm việc tốt lành và đặc biệt là đừng bỏ bữa. Chồng còn hẹn vợ chiều tối về gặp mặt, nhớ làm món gì thật ngon để bố con cùng được ăn.




1. Dắt xe cho vợ đi làm mỗi sáng


Mỗi sáng, chồng luôn là người dắt xe cho vợ đi làm, dặn dò vợ đi đường cẩn thận, chúc vợ một ngày làm việc tốt lành và đặc biệt là đừng bỏ bữa. Chồng còn hẹn vợ chiều tối về gặp mặt, nhớ làm món gì thật ngon để bố con cùng được ăn. Chồng luôn là người kiểm tra xe cộ mỗi khi vợ dùng xe để đi đâu đó.


2. Mời vợ ăn cơm mỗi ngày


Đến mỗi bữa ăn, không chỉ có các con mời cha mẹ ăn cơm, chồng còn là người mời vợ ăn cơm trước. Bởi vì vợ là người đã vất vả nấu nướng, không những lo cho mình mà còn phải lo cho các con. Các con chưa ăn, nghĩa là vợ cũng chưa được nghỉ. Chồng thể hiện sự tôn trọng của mình đối với vợ bằng việc mời cơm.


yeu-15-nam-van-dinh-chat-nho-lam-5-dieu-nay-moi-ngay-blogtamsuvn.jpg



Đến mỗi bữa ăn, không chỉ có các con mời cha mẹ ăn cơm, chồng còn là người mời vợ ăn cơm trước. (Ảnh minh họa)


3. Nắm tay mỗi khi ra đường


Mỗi khi ra đường, chồng luôn là người đi trước, nắm tay và vợ lẽo đẽo theo sau. Nếu có con theo cùng, chồng là người bế con, vì vợ đi cao gót đau chân lắm. Chồng là người bảo vệ vợ khỏi xe cộ nhộn nhịp, mở cửa các cửa hàng giúp vợ đi vào mà không cần dùng lực để mở ra. Chồng chở che vợ từng chút một.


yeu-15-nam-van-dinh-chat-nho-lam-5-dieu-nay-moi-ngay3-blogtamsuvn1.jpg



Mỗi sáng, chồng luôn là người dắt xe cho vợ đi làm, dặn dò vợ đi đường cẩn thận, chúc vợ một ngày làm việc tốt lành và đặc biệt là đừng bỏ bữa. (Ảnh minh họa)


4. Phụ vợ nấu cơm


Niềm vui mỗi ngày của chồng không phải là việc về nhà và nằm xem tivi chờ cơm, niềm vui của chồng là được cùng vợ chuẩn bị những bữa cơm ấm cúng. Chồng giỏi nấu nướng, hay thích trổ tài, và việc gì vợ sai cũng nghe theo răm rắp. Vì vậy, nhà luôn tràn ngập tiếng cười và không thấy ai được nghỉ ngơi.


5. Nói yêu vợ mỗi ngày


Chồng nói yêu vợ mỗi ngày, thương vợ mỗi ngày, kể cả lúc hai người giận nhau. Chồng luôn là người nhường nhịn, nịnh nọt để vợ vui lòng. Chồng hay mải chơi, chồng thường bị vợ mắng, vậy nhưng chồng cũng chăm sóc vợ hết lòng và luôn luôn chung thủy. Chồng sợ vợ buồn, sợ vợ ghen, sợ vợ không cần gia đình này nữa.
 
Top